Lý Hoàng Nam quyết tìm lại ngôi vương ở giải quần vợt VTF Masters 500 – Hải Đăng Cúp

Bất ngờ để thua Trịnh Linh Giang ở chung kết VTF Masters 500-2 cuối năm ngoái, Lý Hoàng Nam đang rất quyết tâm lấy lại sự thống trị của mình trong làng quần vợt Việt Nam trong những ngày đầu năm mới.

Lý Hoàng Nam không muốn để thua ở giải đầu năm mới.
Lý Hoàng Nam không muốn để thua ở giải đầu năm mới.

Từ ngày 25-1, tại cụm sân quần vợt Hải Đăng (Tây Ninh), Giải quần vợt Vô địch Nam – Nữ Quốc gia – Cúp Hải Đăng năm 2021 (VTF Masters 500-1 – Hai Dang Cup 2021) sẽ diễn ra với sự tham dự đông đảo của 178 VĐV đến từ 14 CLB trên khắp cả nước.

Đây là giải đấu cấp độ cao nhất của Liên đoàn quần vợt Việt Nam với tổng giá trị giải thưởng lên tới 500 triệu đồng. Trong đó, nhà vô địch đơn nam sẽ giành 70 triệu đồng, vô địch đơn nữ nhận 60 triệu đồng, vô địch đôi nam là 35 triệu đồng và vô địch đôi nữ là 30 triệu đồng. Đồng thời, giải đấu cũng là lời chào năm 2021 hứa hẹn đầy hấp dẫn của quần vợt Việt Nam.

Mọi sự chú ý của người hâm mộ đang đổ dồn về nội dung đơn nam với sự có mặt của hai kỳ phùng địch thủ trong màu áo CLB quần vợt Hải Đăng là Lý Hoàng Nam – Trịnh Linh Giang.

Lý Hoàng Nam quyết tìm lại ngôi vương ở giải quần vợt VTF Masters 500 – Hải Đăng Cúp ảnh 1 Đánh bại Lý Hoàng Nam, Trịnh Linh Giang khiến quần vợt Việt Nam thêm hấp dẫn. 

Cuối tháng 11-2020, Trịnh Linh Giang đã gây chấn động khi đánh bại Lý Hoàng Nam ở trận chung kết đơn nam Giải quần vợt VTF Masters 500-2 diễn ra tại Hải Phòng. Đó là một trận đánh hay thực sự của Linh Giang chứ không nhờ may mắn. Và nó cũng chấm dứt chuỗi 8 năm không biết thất bại của Hoàng Nam ở các giải trong hệ thống VTF.

Trong không khí chuẩn bị rất tất bật, Lý Hoàng Nam chia sẻ với chúng tôi: “Tôi đã tập luyện rất nghiêm túc với quyết tâm thắng lại Linh Giang. Giải trước ở Hải Phòng, Linh Giang quá hưng phấn và thi đấu cực hay trong khi tôi lại không có được phong độ tốt nhất. Nhưng quan trọng hơn hết, tôi kỳ vọng giải đấu này sẽ cống hiến được nhiều trận cầu đẹp mắt cho người hâm mộ như một món quà của quần vợt VN trong không khí Tết sắp về”.

Ngoài cuộc chiến hứa hẹn nảy lửa giữa Hoàng Nam – Linh Giang, giải còn có sự góp mặt của nhiều tay vợt trẻ nổi bật được kỳ vọng sẽ tạo bất ngờ như: Nguyễn Văn Phương, Vũ Hà Minh Đức (CLB Hải Đăng), Nguyễn Đắc Tiến (Hà Nội),..

Lý Hoàng Nam quyết tìm lại ngôi vương ở giải quần vợt VTF Masters 500 – Hải Đăng Cúp ảnh 2 Quốc Khánh (áo trắng) và Hoàng Nam không đứng chung ở giải này. 

Bên cạnh đó, ở nội dung đánh đôi, “Vua lưới” Lê Quốc Khánh (Hưng Thịnh – TPHCM) lần này sẽ liên quân cùng Trịnh Linh Giang, còn Lý Hoàng Nam sẽ đứng cặp cùng đàn em Nguyễn Văn Phương, hứa hẹn sẽ tạo nên những màn so tài đầy hấp dẫn. Đây là cuộc hoán chuyển vị trí giữa 4 tay vợt khi giải trước Hoàng Nam đứng với Quốc Khánh và Linh Giang đứng với Văn Phương.

Từ ngày 28/01/2021, các trận đấu trên sân Trung tâm sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh Thể thao TV/ ứng dụng VTVcab ON/ Onme/ fanpage OnSports/ VTVcab.

Tin cùng chuyên mục