Lý Hoàng Nam “kiệt sức” vào bán kết giải quần vợt ITF Men’s World Tennis Tour

Do đăng ký cả hai nội dung đơn nam và đôi nam kể từ tuần 2 giải quần vợt ITF Men’s World Tennis Tour M15 Tây Ninh - Hải Đăng Cup 2022, tay vợt Lý Hoàng Nam phải thi đấu với cường độ dày đặt. Và trong trận tứ kết đơn nam vào hôm nay, Hoàng Nam đã phải nhờ đến sự chăm sóc của bộ phận y tế dù giành chiến thắng lọt vào bán kết.

Lý Hoàng Nam đau đớn trong sự chăm sóc của nhân viên y tế
Lý Hoàng Nam đau đớn trong sự chăm sóc của nhân viên y tế

Tâm điểm ở nội dung tứ kết đơn nam là màn so tài giữa Lý Hoàng Nam và tay vợt người Nhật Bản Takuya Kumasaka. Tay vợt số 1 Việt Nam khởi đầu đầy hứng khởi khi sớm có liên tiếp 2 break để thắng set đầu với tỷ số cách biệt 6/2. Tuy nhiên sang set 2, Takuya Kumasaka trở lại đầy mạnh mẽ với những pha bóng rất tốc độ cũng như giao bóng hiểm hóc hơn rất nhiều.

Lý Hoàng Nam “kiệt sức” vào bán kết giải quần vợt ITF Men’s World Tennis Tour ảnh 1 Lý Hoàng Nam lần thứ 3 liên tiếp vào bán kết giải tại Tây Ninh

Sau khi so kè qua lại với tỉ số 4/4, Hoàng Nam xuất sắc giành được break sau một game đấu rất giằng co ở game thứ 9, nắm lợi thể để thắng 6/4, qua đó giành suất vào bán kết gặp lại tay vợt Thomas Fancut (Australia) mà Lý Hoàng Nam từng thắng trong trận chung kết của tuần 1.

Đáng chú ý sau khi tung ra cú đánh kết thúc trận đấu, Hoàng Nam đã tỏ ra vô cùng đau đớn khi bị chuột rút cả hai chân. Ngay lập tức, tay vợt của CLB Hải Đăng Tây Ninh đã được chăm sóc từ lực lượng y tế. Do thi đấu với mật độ dày đặt, thể lực của Hoàng Nam có một phần suy giảm chứ không hề có chấn thương.

Lý Hoàng Nam “kiệt sức” vào bán kết giải quần vợt ITF Men’s World Tennis Tour ảnh 2 Chuyên gia thể lực đang hỗ trợ cho Lý Hoàng Nam

Đáng tiếc ở các trận đấu còn lại, Nguyễn Văn Phương đã phải dừng bước sau khi để thua tay vợt Đài Loan – Trung Quốc xếp hạng giống số 7 Huang Tsung Hao sau 3 set kịch tính với các tỉ số 1/6, 6/2 và 2/6. Bên cạnh đó, Vũ Hà Minh Đức cũng để thua 0-6 và 2-6 trước tay vợt người Ấn Độ Singh Digvijay Pratap.

Do đối thủ bỏ cuộc ở trận bán kết, Lý Hoàng Nam đứng cặp cùng Lê Quốc Khánh đã không tốn giọt mồ hôi lọt vào chung kết đôi nam diễn ra vào ngày mai gặp đôi Shohei Chikami/Masamichi Imamura (Nhật Bản).

Tin cùng chuyên mục