Lý Hoàng Nam khởi đầu chóng vánh tại giải quần vợt VTF Masters Hải Đăng Cúp

Với trình độ vượt trội, tay vợt số 1 Việt Nam Lý Hoàng Nam đã ra quân dễ dàng ở giải vô địch quần vợt nam – nữ quốc gia – VTF Masters Hải Đăng Cúp năm 2020 đang diễn ra tại Tây Ninh.

Lý Hoàng Nam là ứng viên nặng ký cho chức vô địch.
Lý Hoàng Nam là ứng viên nặng ký cho chức vô địch.

Được xếp làm hạt giống số 1 nội dung đơn nam và miễn trận đầu, Lý Hoàng Nam (Hải Đăng Tây Ninh) gặp người đàn em cùng đơn vị Nguyễn Hữu Hùng Anh ở trận vòng 2 vào hôm nay. Do chênh lệch đẳng cấp và biết được trình độ đối phương, Hoàng Nam chủ động trong từng cú đánh và nhanh chóng kết thúc trận đấu với tỷ số 2-0 (6/1, 6/2). Tuy nhận thất bại, nhưng việc kiếm được 3 game trước Hoàng Nam cũng là điều khích lệ đối với tay vợt trẻ Hùng Anh.

Lý Hoàng Nam khởi đầu chóng vánh tại giải quần vợt VTF Masters Hải Đăng Cúp ảnh 1 Đối đầu với Lý Hoàng Nam là cơ hội cho tay vợt trẻ Hùng Anh học hỏi. 

Trong khi đó, hạt giống số 3 Nguyễn Đắc Tiến (Hà Nội) đang dẫn 6/3, 4/1 thì tay    vợt Võ Quốc Uy (Hưng Thịnh TPHCM) xin bỏ cuộc. Hạt giống số 4 Từ Lê Khánh Duy (Hải Đăng Tây Ninh) đánh bại Đoàn Ngô Bá Kiệt (Becamex Bình Dương) với tỉ số 2-0 (6/0, 6/1).

Đáng chú ý nhất trong ngày phải kể tới trận đấu của Vũ Hà Minh Đức (Hải Đăng Tây Ninh) gặp Alexander Trương Giang Thanh (Quân đội). So kè từng điểm số trong set đầu tiên, Giang Thanh vươn lên ở loạt tie-break và khép lại set đấu này với tỉ số 7/6 (4).

Lý Hoàng Nam khởi đầu chóng vánh tại giải quần vợt VTF Masters Hải Đăng Cúp ảnh 2 Trương Giang Thanh có trận thắng khá chật vật. 

Dù chơi khá tốt ở cuối sân thắng lại 6/3 ở ván thứ hai, nhưng Minh Đức không khắc chế được lối đánh cắt bóng khó chịu của Giang Thanh trong ván quyết định đành để thua với tỉ số 4/6. Thắng 2-1, Giang Thanh lọt vào vòng trong và gặp hạt giống số 2 Phạm Minh Tuấn (Hưng Thịnh TPHCM). Tay vợt cựu vô địch quốc gia trong ngày thi đấu hôm nay cũng có chiến thắng trước tay vợt “cửa dưới” là Phan Quốc Cường (LĐQVVN) với tỉ số 6/2, 6/0 sau 2 set đấu.

Ngày mai, giải đấu sẽ diễn ra các lượt trận Vòng 3 nội dung đơn nam, Vòng 1 đôi nữ và Vòng 1 đôi nam.

Tin cùng chuyên mục