Lý Hoàng Nam chung sức hỗ trợ đồng bào miền Trung bị lũ lụt

Trước tình hình bão lũ vô cùng tang thương ở các tỉnh miền Trung, Lý Hoàng Nam đã trải lòng trên mạng xã hội kêu gọi mọi người chung sức ủng hộ cho bà con đang oằn mình chống lũ. Ngoài việc ủng hộ 30 triệu đồng, Lý Hoàng Nam sẽ đứng ra nhận quyên góp, sau đó chuyển đến cho đồng bào miền Trung.

Tay vợt Lý Hoàng Nam.
Tay vợt Lý Hoàng Nam.

Trên trang cá nhân mạng xã hội, Lý Hoàng Nam viết:  “Mấy ngày qua, đọc thông tin và hình ảnh về miền Trung mà xót xa quá. Năm nào cũng mưa bão, nhưng năm nay là bão lũ lịch sử, bão chồng bão, lũ chồng lũ, thiệt hại về người và của cũng là nặng nề nhất. Không biết khi bão lũ đi qua, phải mất bao lâu nữa thì bà con mới trở lại được với cuộc sống bình thường. Nhìn các anh chị nghệ sĩ, các mạnh thường quân kêu gọi và ủng hộ hàng chục tỷ đồng, trực tiếp xông vào vùng lũ, mới thấm thía tình đồng bào tương thân tương ái của người Việt chúng ta. Quá phi thường, quá tự hào”.

Lý Hoàng Nam chung sức hỗ trợ đồng bào miền Trung bị lũ lụt ảnh 1 Vài dòng kêu gọi của Lý Hoàng Nam. 

Hoàng Nam còn kêu gọi: “Toàn thể các VĐV/ HLV/ phụ huynh, các lãnh đạo đội, các anh chị em chơi tennis từ chuyên nghiệp đến phong trào và tất cả mọi người cùng nhau chung tay quyên góp hỗ trợ cho đồng bào bị thiệt hại vì bão lũ. Mỗi sự ủng hộ, dù là ít hay nhiều thì Nam tin rằng cũng sẽ là nguồn động lực to lớn để bà con miền Trung vượt qua giai đoạn khó khăn này”.

Để tiên phong cho lời kêu gọi của mình, Lý Hoàng Nam quyết định đóng góp 30 triệu đồng như “một phần nhỏ bé của mình để phần nào xoa dịu nỗi đau của người dân miền Trung”.

Lâu nay, Hoàng Nam vốn được người hâm mộ biết đến với sự dũng mãnh, khả năng thi đấu “lì lợm” trên sân bóng. Nhưng nay, anh lại cho thấy mình cũng là một con người ấm áp, đầy lòng nhân ái.

Lý Hoàng Nam chung sức hỗ trợ đồng bào miền Trung bị lũ lụt ảnh 2 Ông "bầu" Thái Trường Giang (trái) chung sức cùng Lý Hoàng Nam. 

Lập tức lời kêu gọi của Hoàng Nam đã nhận được nhiều sự ủng hộ. Người hưởng ứng cho Hoàng Nam mạnh mẽ nhất chính là ông Thái Trường Giang – ông bầu CLB quần vợt Hải Đăng Tây Ninh mà Hoàng Nam đang đầu quân. Ông Thái Trường Giang cho biết mình sẽ gửi 100 triệu cho Hoàng Nam để anh thực hiện một nghĩa cử cao đẹp với người dân đang gánh chịu nhiều hiểm nguy do bão lũ. Bên cạnh đó, “Vua đánh đôi” Lê Quốc Khánh, gia đình VĐV Shopia Huỳnh Trần Ngọc Nhi cũng như nhiều VĐV, HLV trong giới quần vợt hưởng ứng.

Chương trình vận động quyên góp của Lý Hoàng Nam sẽ kết thúc vào ngày 22-10. Nếu các bạn có muốn đồng hành cùng việc làm đầy ý nghĩa của tay vợt số 1 Việt Nam, xin gởi về:

Chủ tài khoản: Lý Hoàng Nam. STK: 8460487 tại Ngân hàng Thương mại Á Châu (ACB) chi nhánh Gò Dầu, Tây Ninh.

Vừa qua, Lý Hoàng Nam cũng đồng hành cùng thương hiệu Pabolat khi anh làm đại diện thương hiệu cho hãng sản xuất dụng cụ quần vợt. 

Tin cùng chuyên mục