Lý do duy nhất khiến Sancho từ chối Manchester United

Theo tờ The Sun, ngôi sao tấn công người Anh Jadon Sancho sẽ không đến với người khổng lồ Man United nếu họ không đủ điều kiện tham dự Champions League.
Lý do duy nhất khiến Sancho từ chối Manchester United

Mặc dù thực tế là ở Anh, người ta tin rằng Sancho đã thực sự đồng ý gia nhập Man United, nhưng giới thạo tin quả quyết là có một lý do có thể khiến thỏa thuận này không xảy ra. Theo The Sun, cầu thủ Borussia Dortmund sẽ không đến Old Trafford nếu họ không đảm bảo một vị trí ở Champions League mùa tới.

Giới truyền thông Anh mấy ngày qua rêu rao rằng hợp đồng giữa Sancho và Quỷ đỏ đã được tìm thấy và đội chủ sân Old Trafford sẽ phải trả cho cầu thủ mức lương khủng, 24 triệu euro mỗi mùa. Song cũng vì Sancho không thiếu nơi chào đón nên “hợp đồng” chỉ mới là thỏa thuận… miệng. Khi mà Champions League quá quan trọng với chàng trai thì Liverpool và Chelsea vẫn đang chức chờ cơ hội hớt tay trên Man United.

Nếu Premier League kết thúc với vị trí hiện thời vì dịch Covid-19 thì Man United sẽ phải chờ xem phán quyết của Tòa án Trong tài thể thao với đơn kháng án của Man City. Nếu Man City vẫn bi UEFA cấm dự Champions League 2 năm thì Man United sẽ “song hỉ lâm môn”, bằng không thì họ sẽ mất cả Sancho lẫn suất dự giải đấu danh giá nhất lục địa già.

Man United hiện đang đứng thứ 5 Premier League, vẫn nuôi hy vọng thế chỗ Man City để vào Champions League mùa tới, nhưng dĩ nhiên, kết thúc chí có hậu với Quỷ đỏ nếu Premier League được hoàn tất. 
Hiện thời mùa giải chi mới qua vòng 29, và Liverpool vẫn chưa thể đang quang dù vượt hơn man City đến 25 điểm.

Tin cùng chuyên mục