Lượt về bán kết AFF Cup: Đảm bảo an ninh mọi ngả đường về sân Mỹ Đình

Chiều 6-12, theo ghi nhận của PV Báo SGGP, xung quanh khu vực Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, từ mọi góc phố và ngả đường dẫn vào sân đều có chốt lực lượng an ninh.

Lượt về bán kết AFF Cup: Đảm bảo an ninh mọi ngả đường về sân Mỹ Đình

Trao đổi với phóng viên, Trung tá Nguyễn Văn Sáng, Đội trưởng Đội Cảnh sát cơ động (Trung đoàn Cảnh sát cơ động, Công an TP Hà Nội) cho biết, riêng lực lượng cơ động phải có mặt từ 14 giờ 30 chiều và bố trí cắm chốt mọi ngả đường dẫn vào Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình. Trung tá Sáng cho hay, tính tới thời điểm hiện tại số lượng quân có mặt bên ngoài sân vận động khoảng hơn 700 chiến sĩ. Bên cạnh đó, ngoài lực lượng cảnh sát cơ động còn có các lực lượng khác như an ninh, công an phường cũng bố trí tăng cường.

Lượt về bán kết AFF Cup: Đảm bảo an ninh mọi ngả đường về sân Mỹ Đình ảnh 1 Khán giả vào sân Mỹ Đình. Ảnh ĐỖ TRUNG

“Chúng tôi cắm chốt xung quanh sân, đầu đường Lê Quang Đạo dẫn vào sân đều có lực lượng cơ động phối hợp với các lực lượng an ninh khác để phản ứng nhanh nếu có sự cố hay tình huống bất ngờ xảy ra. Sau trận đấu, có thể sẽ di chuyển linh động theo diễn biến kết quả trận đấu, trên tinh thần làm việc với trách nhiệm cao nhất để đảm bảo an ninh” Trung tá Sáng khẳng định.

Hiện tại, trước 2 giờ bóng lăn, tại khu vực trước Sân vận động Quốc gia Mỹ Đình, người hâm mộ đã đổ về rất đông. Để đảm bảo an toàn, an ninh, hầu như các tụ điểm đông người đều có lực lượng công an túc trực. Trước sân vận động cũng bố trí một màn hình lớn để những ai chưa có vé có thể xem trực tiếp, bên cạnh đó là đảm bảo an ninh tại khu vực này, các lượng lượng cơ động và cảnh sát đã có mặt điều tiết giao thông.

Để ngăn chặn nạn pháo sáng, các chất gây cháy nổ và những vật cứng, các cổ động viên đều được đề nghị kiểm tra qua máy soi. Tại các cửa kiểm tra an ninh thường xuyên có nhiều lực lượng cơ động túc trực.

Trước đó, thông tin từ Phòng Cảnh sát giao thông Công an TP Hà Nội, sẽ có hơn 1.000 chiến sĩ cảnh sát giao thông phối hợp cùng hàng trăm Cảnh sát cơ động để làm nhiệm vụ, đảm bảo công tác an ninh tại các quận trong trận bán kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines vào tối nay.

Một số hình ảnh đảm bảo an ninh trước giờ bóng lăn:

Lượt về bán kết AFF Cup: Đảm bảo an ninh mọi ngả đường về sân Mỹ Đình ảnh 2
  
Lượt về bán kết AFF Cup: Đảm bảo an ninh mọi ngả đường về sân Mỹ Đình ảnh 3
 
Lượt về bán kết AFF Cup: Đảm bảo an ninh mọi ngả đường về sân Mỹ Đình ảnh 4
 
Lượt về bán kết AFF Cup: Đảm bảo an ninh mọi ngả đường về sân Mỹ Đình ảnh 5
 
Lượt về bán kết AFF Cup: Đảm bảo an ninh mọi ngả đường về sân Mỹ Đình ảnh 6
  
Lượt về bán kết AFF Cup: Đảm bảo an ninh mọi ngả đường về sân Mỹ Đình ảnh 7
 
Lượt về bán kết AFF Cup: Đảm bảo an ninh mọi ngả đường về sân Mỹ Đình ảnh 8
 
Lượt về bán kết AFF Cup: Đảm bảo an ninh mọi ngả đường về sân Mỹ Đình ảnh 9
 
Lượt về bán kết AFF Cup: Đảm bảo an ninh mọi ngả đường về sân Mỹ Đình ảnh 10
 
Lượt về bán kết AFF Cup: Đảm bảo an ninh mọi ngả đường về sân Mỹ Đình ảnh 11
 
Lượt về bán kết AFF Cup: Đảm bảo an ninh mọi ngả đường về sân Mỹ Đình ảnh 12
 
Lượt về bán kết AFF Cup: Đảm bảo an ninh mọi ngả đường về sân Mỹ Đình ảnh 13

Tin cùng chuyên mục