Lương khủng giữ chân Kylian Mbappe

Sắp đến kỳ chuyển nhượng mùa đông, Real Madrid cũng bắt đầu chiến dịch quyến rũ chân sút tài hoa người Pháp Kylian Mbappe, Nhưng lần này có vẻ họ "tấn công" quyết liệt hơn, mạnh bạo hơn và cũng quyết tâm hơn...
Lương khủng giữ chân Kylian Mbappe

Kylian Mbappe đang có phong độ ấn tượng kể từ khi trở lại sau chấn thương với 7 bàn sau 4 trận cho PSG. Real Madrid trong cơn khủng hoảng tiền đạo bởi vì cựu vô địch Champions League chỉ mới có 3 bàn thắng sau 3 trận ở đấu trường châu lục. Cả ba bàn thắng của Real Madrid do trung vệ Ramos, tiền vệ Casemiro và tiền vệ Kroos ghi bàn; nghĩa là chưa có tiền đạo nào có bàn thắng ở đấu trường châu lục. Niềm hy vọng lớn nhất của HLV Zinedine Zidane là Eden Hazard cũng chưa có bàn thắng nào ở Champions League và mới có 1 bàn ở La Liga. Đó là lý do Real Madrid quyết có Mbappe vào hè 2020.

Nguồn tin từ Le Parisien cho biết Real Madrid sẵn sàng chi số tiền 300 triệu euro, thậm chí là 400 triệu euro để PSG “nhả” Mbappe. Nếu thương vụ này được thực hiện thì con số kỷ lục 222 triệu euro mà PSG trả cho Barcelona để có Neymar hè 2017 là quá xa cách. Nhưng PSG không muốn mất tiền đạo 20 tuổi khi vẫn còn hợp đồng tới năm 2022. Các tỷ phú Qatar xác định hình ảnh của PSG lúc này không phải Neymar với quá nhiều chiêu trò làm khổ đội bóng trong suốt mùa hè 2019 mà là Mbappe lành tính hơn cả trên phương diện thể thao lẫn truyền thông.

PSG đề nghị Mbappe ký gia hạn hợp đồng với mức lương lên tới 40 triệu euro/năm nhằm chặn đứng cơ hội lôi kéo của Real Madrid. Một khi Mbappe và người đại diện gật đầu đồng ý đàm phán rồi ký gia hạn hợp đồng thì PSG cũng sẽ đẩy Neymar rời khỏi sân Công viên các hoàng tử nhằm cân đối quỹ lương.

Tin cùng chuyên mục