Lukaku ở lì tại quê nhà, khiêu khích Man.United

Tiền đạo Romelu Lukaku vẫn ở lại quê nhà và tập luyện với CLB của Bỉ, Anderlecht vào hôm thứ ba bất chấp Man.United mong chờ cầu thủ trở lại.

Romelu Lukaku “nổi loạn” với mong muốn ra đi. Ảnh: Getty Images
Romelu Lukaku “nổi loạn” với mong muốn ra đi. Ảnh: Getty Images

Chân sút 26 tuổi người Bỉ được thấy qua hình ảnh tập luyện cùng Anderlecht vào thứ hai, chỉ vài giờ sau khi có thông tin thương vụ trao đổi đến Juventus sụp đổ, khi Quỷ đỏ thất vọng với thái độ của cầu thủ liên quan là Paulo Dybala. Phản ứng trước hình ảnh này, Man.United chỉ cho biết toàn đội được nghỉ 1 ngày, nhưng lại không xác nhận có cho phép cầu thủ di chuyển khỏi Anh hay không.

Và đến thứ ba, tiếp tục những hình ảnh mà Lukaku tập luyện với Anderlecht được đăng tải. Theo ESPN FC, nguồn tin cho biết Man.United mong chờ Lukaku trở lại luyện tập vào hôm qua, và đội chủ sân Old Trafford cũng từ chối bình luận về động thái mới nhất từ cầu thủ.

Lukaku không ra sân trong tất cả 6 trận giao hữu mùa hè của thầy trò HLV Ole Gunnar Solskjaer, với lý do được biết là bị đau mắt cá. Tuy nhiên, mới đây anh vừa tiết lộ những dữ liệu về một buổi tập trên Twitter, cho thấy anh là người đạt tốc độ tốt thứ 2 của đội trong buổi tập đầu tiên của đội tại Australia. Và trong các động thái khiêu khích mới nhất, tiếp tục cho thấy sự bất mãn của cầu thủ này trong cách xử lý tương lai của mình.

Chân sút người Bỉ được biết đã làm rõ tương lai với đội chủ sân Old Trafford từ đầu mùa hè, nhưng Man.United chỉ đồng ý để anh ra đi nếu đối tác đáp ứng yêu cầu 80 triệu bảng. Kể từ đó đến nay, lần lượt Inter Milan rồi Juve gia nhập cuộc đua, và tất cả đều không nhận được cái gật đầu của Quỷ đỏ. Bên cạnh động thái không thành công của Juve mới đây thì hồi thứ bảy tuần trước, đề nghị mới nhất từ Inter là 54 triệu bảng đã bị từ chối.

Man.United được biết sẵn sàng “treo” tương lai của Lukaku cho đến trước hạn chót của thị trường chuyển nhượng tại châu Âu vào ngày 2-9. Trong khi đó, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng lạc quan vào giải pháp dùng tài năng 17 tuổi, Mason Greenwood làm dự phòng cho vị trí mũi nhọn của Marcus Rashford ở trận khai màn tiếp đón Chelsea vào ngày 11-8.

Tin cùng chuyên mục