Luis Enrique thế chỗ Unai Emery?

Hai thất bại liên tiếp trước Strasbourg (Ligue 1) và Bayern Munich (Champions League) khiến cho sức ép mất việc đè nặng lên HLV Unai Emery, nhất là sau khi Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi thể hiện rõ sự không hài lòng với màn trình diễn của Paris SG ở Champions League.
HLV Unai Emery chịu sức ép rất lớn ở PSG
HLV Unai Emery chịu sức ép rất lớn ở PSG

Chưa hết, Chủ tịch LĐBĐ Pháp là ông Noel Le Graet còn chê thêm “Paris SG sẽ rất dại khờ nếu như chi tiêu nhiều chỉ vì danh hiệu nội địa”. Paris SG vẫn đang áp đảo với 9 điểm cách biệt tại Ligue 1 và đứng đầu bảng ở Champions League nhưng lối chơi của đội bóng thủ đô Paris hơn tuần qua kém thuyết phục. Mùa hè vừa qua, Paris SG đã chi ra 402 triệu Euro mua sắm cầu thủ và các ông chủ Qatar tin rằng đội lẽ ra phải chơi hay hơn, thuyết phục hơn ở Champions League.

Tờ nhật báo thể thao L’Equipe đưa ra danh sách 5 HLV có khả năng sẽ thay thế Emery ở sân Công viên các hoàng tử. Đó là Massimiliano Allegri, Antonio Conte, Diego Simeone, Jose Mourinho và nổi bật nhất là Luis Enrique. HLV 47 tuổi này vẫn chưa tìm việc lại sau khi rời Barcelona mùa hè vừa qua. Nếu như Unai Emery từng giúp Sevilla 3 lần vô địch Europa League thì Enrique đoạt cú ăn 3 ngay mùa đầu tiên ở Camp Nou, mùa tiếp theo là cú đúp danh hiệu.

Tin cùng chuyên mục