Lực sĩ Đinh Kim Loan giành thêm HCV châu Á cho thể hình Việt Nam

Đội tuyển thể hình Việt Nam đã giành thêm những kết quả HCV tại giải vô địch châu Á lần thứ 54-2022 đang diễn ra ở Maldives.

Đinh Kim Loan (giữa) đã có tấm HCV tại giải vô địch châu Á 2022. Ảnh: K.LOAN
Đinh Kim Loan (giữa) đã có tấm HCV tại giải vô địch châu Á 2022. Ảnh: K.LOAN

Trong kết quả mới nhất, nữ lực sĩ Đinh Kim Loan đã giành tấm HCV cá nhân nữ tại giải. Ngoài kết quả trên, đội Việt Nam còn có thêm tấm HCV trẻ nam hạng 75kg và HCV đôi nam-nữ của Trần Hoàng Duy Thuận/Bùi Thị Thoa.

Giải vẫn còn thi đấu tới hết ngày 21-7, tính tới thời điểm hiện tại, đội thể hình Việt Nam đã có 4 HCV, 8 HCB, 4 HCĐ trong các nội dung đã tranh tài. Việt Nam cử 19 VĐV tham gia các nội dung dành cho nam, nữ tại giải thể hình vô địch châu Á lần này.

Nữ tuyển thủ Đinh Kim Loan hiện là một trong những lực sĩ được nhiều người biết tới khi đã giành nhiều thành tích ở các giải thể hình thuộc hệ thống thế giới và châu lục. Thành tích quốc tế gần nhất của cô là tấm HCV SEA Games 31 vừa qua và đây cũng là tấm HCV SEA Games đầu tiên trong sự nghiệp của cá nhân Đinh Kim Loan.

Tấm HCV tại giải vô địch châu Á 2022 là một trong những kết quả quốc tế quan trọng mà Kim Loan giành được ở năm nay. Ảnh: K.LOAN

Ngoài Kim Loan, Duy Thuận, Bùi Thị Thoa, đội hình tuyển quốc gia thể hình Việt Nam có các tuyển thủ Vũ Anh Nhật Thụy Khanh Phương, Trần Thị Cẩm Tú, Phạm Văn Mách, Trần Bảo Quốc Vương, Đặng Thanh Tùng, Phạm Văn Phước đang tranh tài tại giải vô địch châu Á lần thứ 54-2022.

Tin cùng chuyên mục