LS V-League trở lại và những gương mặt được chờ đợi

Vào cuối tuần này, LS V-League 2021 sẽ chính thức trở lại với các trận đấu bù của vòng 3. Các đội đã sẵn sàng để tiếp tục cuộc đua cùng sự chuẩn bị kỹ nhất qua một loạt trận đấu giao hữu vào cuối tuần. Bên cạnh đó, nhiều cá nhân đang được các BHL hy vọng sẽ sớm bắt nhịp trở lại sau khoảng nghỉ vừa qua.

Pedro chưa thể hiện được mình qua 2 trận đầu tiên ở Viettel. Ảnh: VPF
Pedro chưa thể hiện được mình qua 2 trận đầu tiên ở Viettel. Ảnh: VPF

Các nhà ĐKVĐ Viettel vốn thiếu hụt lực lượng ngay từ ngày khai mạc, cùng với việc tiếp cận mùa giải không được tốt đã làm cho họ chỉ có được 1 điểm sau 2 trận. HLV Trương Việt Hoàng hẳn sẽ trở phào sau giai đoạn nghỉ hiện nay để kịp củng cố lại mọi thứ, cân đối lại lực lượng và nhất là chờ sự trở lại của 2 trụ cột Bùi Tiến Dũng và Quế Ngọc Hải.

Trong khi đó CLB Hà Nội đã hụt cả hàng thủ từ chấn thương của Duy Mạnh, Văn Hậu cho đến việc Đình Trọng mất phong độ. Duy Mạnh cũng được ra sân trong trận gặp B.Bình Dương ở vòng 2, nhưng đó cũng là 1 trong những trận đấu đáng quên nhất của anh và các đồng đội. CLB Hà Nội đã không có điểm nào trước kỳ nghỉ Tết, và đó cũng là 1 trong những nguyên nhân mà đội bóng này khá lắng đọng về thông tin trong những ngày qua. Duy Mạnh, Đình Trọng, Quang Hải, Việt Anh… là những cầu thủ trẻ mà cựu vương V-League này trông đợi sớm lấy lại phog độ, nhất là cuộc thử thách rất quan trọng trên sân Lạch Tray ở vòng 3.

LS V-League trở lại và những gương mặt được chờ đợi ảnh 1 Văn Quyết giữa vòng vây của các cầu thủ B.Bình Dương
Tại phố Núi, HA.GL cũng kịp có 3 điểm trước khi ăn Tết, nhưng sau 2 trận đấu Công Phượng chưa tạo được dấu ấn nào rõ nét. Ít được giới truyền thông nhắc đến trong thời gian qua cũng là điều thuận lợi cho Công Phượng giảm được nhiều sức ép trong nỗ lực sớm quay trở lại. Còn tại TPHCM, Lee Nguyễn vốn đang được kỳ vọng nhiều. Cầu thủ Việt kiều này cũng đã ra sân trong trận CLB TPHCM gặp đội yếu hơn là Hà Tĩnh, nhưng trận ấy Lee chưa tạo được dấu ấn đáng kể. Đang được đội bóng này xây dựng để làm hình ảnh nhằm thay cho Công Phượng, liệu lão tướng này sẽ hiện thực được mục tiêu đó?

Cũng tại đội bóng này còn có 1 “sao” khác chìm mất một thời gian dài là thủ môn Bùi Tiến Dũng. Vốn sa sút nhanh về phong độ từ khi rời Thanh Hóa để khoác áo cho CLB Hà Nội, và nay là CLB TPHCM. Năm Tân Sửu này Tiến Dũng sẽ trở lại?

LS V-League trở lại và những gương mặt được chờ đợi ảnh 2 Công Phượng "biến mất" từ đầu mùa
Cặp tiền đạo ngoại vốn từng làm nên hiện tượng ở mùa bóng 2020 là Pedro và Geovane cũng chưa có sự khởi đầu như ý. Cả hai từng là bộ đôi số 1 ở LS V-League 2020, nhưng sau 2 vòng đầu tại LS V-League 2021 chưa tạo được điểm nhấn nào khi tách ra ở Viettel và Hà Nội. Ông chủ của hai đội này hẳn đang sốt ruột, chờ đợi sự bùng nổ của cả hai để xứng với “đồng tiền bát gạo” mà mình bỏ ra.

Tin cùng chuyên mục