LS V-League 2021: Nam Định - Hà Nội: Màn khởi động hoàn hảo của đội khách?

Mùa bóng mới sẽ chính thức khởi tranh vào chiều 15-1, với cuộc so tài giữa hai CLB Nam Định và Hà Nội. Sự trông chờ đang hướng về các cầu thủ đội khách khi lực lượng của họ được củng cố mạnh mẽ nhằm hướng đến mục tiêu vô địch LS V-League 2021.

Văn Quyết vẫn đang là "ngòi nổ" của Hà Nội FC
Văn Quyết vẫn đang là "ngòi nổ" của Hà Nội FC

Trước cuộc so tài này, Hà Nội đã có màn khởi động ấn tượng với danh hiệu vô địch Siêu Cúp. Đó cũng là trận ra mắt của một số gương mặt mới, trong đó đáng chú ý là hai tiền đạo ngoại Geovane và Bruno. Sự hưng phấn dâng cao khi sau đó ít hôm, thủ quân Văn Quyết, cầu thủ trẻ Việt Anh cùng ngoại binh Bruno được vinh danh ở Gala trao thưởng Quả bóng vàng Việt Nam 2020.

Đến sân Thiên Trường ở trận đầu mùa, Hà Nội FC trên thực tế vẫn chưa có được đội hình mạnh nhất khi Moses, Thành Chung, Duy Mạnh, Đình Trọng vẫn còn để ngỏ khả năng ra sân. Đình Trọng đã được thử sức ở giải tập huấn tại TPHCM mới đây, nhưng chưa mãn nhãn lắm về phong độ. Việc nhiều trụ cột chưa thể ra sân ở đầu mùa như là một sự lập lại ở đội bóng này như mùa trước. Tuy nhiên, sự chuẩn bị của HLV Chu Đình Nghiêm lần này kỹ càng hơn, và dàn cựu binh với Văn Quyết, Tấn Tài, Thành Lương, Hùng Dũng hay Quang Hải, Việt Anh… vẫn đủ để fan hâm mộ đội bóng này đặt niềm tin vào 1 chiến thắng tại “chảo lửa” Thiên Trường.

LS V-League 2021: Nam Định - Hà Nội: Màn khởi động hoàn hảo của đội khách? ảnh 1 Lực lượng mỏng hơn, khó cho Nam Định gây bất ngờ
Quả thực, đá trên sân Thiên Trường là chỗ dựa rất lớn với thầy trò HLV Nguyễn Văn Sỹ. “Vũ khí” chính của Nam Định chính là ý chí chiến đấu với dàn cầu thủ “cây nhà lá vườn”. Nhưng mùa này, lực lượng của họ đã có nhiều biến động so với trước. Kể cả ngoại binh cũng là một ẩn số, trong khi cầu thủ nhập tịch Đỗ Merlo đã vào phương Nam gia nhập Sài Gòn FC.

Có lợi thế sân nhà cùng tâm lý thoải mái hơn, nhưng để đặt mục tiêu cao của Nam Định trong trận này là rất khó so với khí thế hừng hực từ đội khách. Ba lần gặp gỡ gần đây phần thắng thường nghiêng về Hà Nội FC với các tỷ số 4-2, 6-1, 4-3. Với sự tăng cường mạnh ở hàng công, 3 điểm ở trận ra quân nghiêng về đội khách nhiều hơn.

Dự đoán: Hà Nội thắng 2-0

Tin cùng chuyên mục