LS V-League 2020: Vòng đầu tiên sẽ không đón khán giả

Mùa bóng mới sẽ chính thức khởi động vào chiều 1-3 với trận tranh Siêu Cúp Quốc gia 2019 giữa CLB TPHCM và CLB Hà Nội. Điểm nhấn của trận đấu này chính là lượng khán giả vào sân bị hạn chế ở mức tối đa nhằm đảm bảo sức khỏe cộng đồng trước dịch Covid-19. Ngay sau đó ít ngày, LS V-League 2020 sẽ nhập cuộc và các CLB cũng sẵn sàng thi đấu trong điều kiện không có khán giả.

HA.GL cùng nhiều đội chủ nhà khác ở vòng 1 sẽ không đón khán giả vào sân. Ảnh: MINH TRẦN
HA.GL cùng nhiều đội chủ nhà khác ở vòng 1 sẽ không đón khán giả vào sân. Ảnh: MINH TRẦN

Nhằm để mùa giải 2020 được tiến hành theo đúng tiến độ bởi lịch thi đấu không thể lùi tiếp khi mà phía sau còn có lịch tập trung của đội tuyển quốc gia cùng nhiều giải đấu khác. Qua đó, LS V-League 2020 sẽ chính thức khởi động vào ngày 6-3 và trong tình hình hiện nay, các sân sẽ không đón khán giả vào sân.

LS V-League 2020: Vòng đầu tiên sẽ không đón khán giả ảnh 1 Sân Thống Nhất cũng sẽ không mở cửa đón khán giả ở vòng 1. Ảnh: NK
Theo lịch thi đấu, ngày 6-3 sẽ có 2 trận đấu đầu tiên giữa HA.GL - Than Quảng Ninh (sân Pleiku) và Quảng Nam - CLB TPHCM (sân Tam Kỳ). Các trận còn lại lần lượt diễn ra trong các ngày 7 và 8-3. Lượt trận vòng 2 diễn ra vào các ngày 13, 14 và 15-3; vòng 3 thi đấu vào các ngày 19 và 20-3, sau đó tạm nghỉ để tập trung đội tuyển quốc gia. Các trận đấu ở vòng 2 và 3 có đón khán giả trở lại hay không vẫn còn chờ tình hình diễn biến của dịch Covid-19.

Tin cùng chuyên mục