LS Cup 2017: Gay cấn hai cặp bán kết

Chiều 18-12 tại nhà thi đấu Phú Thọ (TPHCM), giải futsal TPHCM mở rộng – Cúp LS 2017 sẽ diễn ra 2 trận bán kết giữa Thái Sơn Nam – Cao Bằng và Thái Sơn Bắc – Hải Phương Nam.ĐHGĐ.

Thái Sơn Nam (áo trắng) và Hải Phương Nam được đánh giá cao ở vòng bán kết. Ảnh: ANH TRẦN
Thái Sơn Nam (áo trắng) và Hải Phương Nam được đánh giá cao ở vòng bán kết. Ảnh: ANH TRẦN

Ở trận bán kết 1, Thái Sơn Nam vẫn được đánh giá kèo trên sau khi hoàn tât cú đúp VĐQG trong năm 2017 cùng thực lực hùng hậu hiện nay. Tuy nhiên, HLV Nguyễn Bảo Quân đã chủ động tung nhiều cầu thủ trẻ ra thi đấu ở giải này do các trụ cột của đội vốn mất nhiều sức khi thi đấu quá nhiều giải trong năm qua.

Sự suy yếu của Thái Sơn Nam được coi là cơ hội cho Cao Bằng tìm kiếm chiến thắng. Cao Bằng là tập thể trẻ, gồm nhiều gương mặt khác áo U20 Quốc gia tham dự giải U20 châu Á vừa qua. Điểm mạnh của họ là sự nhiệt huyết, quyết tâm cao. Tuy nhiên, kinh nghiệm là thứ mà các cầu thủ của Cao Bằng còn thiếu. Trong những trận đấu mang tính quyết định như bán kết LS Cup 2017 thì bản lĩnh và kinh nghiệm trận mạc sẽ có tính quyết định. Trên phương diện này, Thái Sơn Nam tỏ ra vượt trội hơn.

Nếu vào chung kết, Thái Sơn Nam nhiều khả năng sẽ giáp mặt lại với Hải Phương Nam khi đội bóng này được đánh giá cao hơn Thái Sơn Bắc. Rơi vào bảng đấu không quá mạnh nhưng Thái  Sơn Bắc phải kết sức chật vật mới tiến vào bán kết do hơn Tân Hiệp Hưng trong đối đầu trực tiếp khi có cùng số điểm (4 điểm) như nhau sau vòng bảng.

Trong khi đó, Hải Phương Nam được coi là Vua đấu cúp. Ở những giải đấu mang thể thức vòng bảng rồi đá loại trực tiếp, đội bóng này chơi rất hiệu quả. Việc giành ngôi nhất bảng khi chia điểm với đối thủ mạnh là Sanna.KH và đánh bại đối thủ sừng sỏ Thái Sơn Nam là minh chứng cho sức mạnh của Vua đấu cúp này.

Lịch thi đấu bán kết (ngày 18-12)

14g30: Cao Bằng – Thái Sơn Nam

17 giờ: Thái Sơn Bắc – Hải Phương Nam 

Tin cùng chuyên mục