LS chính thức trở thành Nhà tài trợ V-League và giải hạng Nhất 2020

Ngày 6-2-2020 tại Hà Nội, Công ty VPF và Tập đoàn đã LS ký kết hợp tác tài trợ chính tại Giải bóng đá LS V-League và giải hạng Nhất LS 2020. 
Lãnh đạo Công ty VPF cùng tập đoàn LS tại Lễ ký kết. Ảnh: Anh Trần
Lãnh đạo Công ty VPF cùng tập đoàn LS tại Lễ ký kết. Ảnh: Anh Trần

Lễ ký kết được tổ chức tại Khách sạn InterContinental Hanoi Landmark 72, với sự tham dự của lãnh đạo Tổng cục TDTT; Liên đoàn bóng đá Việt Nam; Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (PVF); Lãnh đạo Tập đoàn LS

Phát biểu tại Lễ ký kết, ông Ahn Won Hyung, Phó chủ tịch Tập đoàn LS cho biết: “LS đang thực hiện hết mình vai trò xã hội của doanh nghiệp. LS cam kết sẽ làm tốt vai trò của Nhà tài trợ chính, đồng hành cùng VPF để góp phần đem đến những bước phát triển cho bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam”.

LS chính thức trở thành Nhà tài trợ V-League và giải hạng Nhất 2020 ảnh 1 LS chính thức đồng hành cùng V-League và giải hạng Nhất từ năm 2020
LSIS không còn là cái tên xa lạ với làng bóng đá Việt khi tham gia tài trợ rất nhiều giải đấu khác nhau trong hệ thống bóng đá nội. Mùa giải 2019, LS là nhà tài trợ chính của giải hạng Nhất quốc gia. Tiếp nối thành công và cùng chung tay vun đắp cho sự phát triển của bóng đá Việt Nam, mùa giải 2020, LSIS sẽ là Nhà tài trợ chính tại V-League và giải hạng Nhất.

Tập đoàn LS Holdings được biết đến là một trong những tập đoàn lớn nhất của Hàn Quốc trong lĩnh vực điện, điện tử, năng lượng và vật liệu. Hiện nay, các sản phẩm về điện của LS có mặt tại hầu hết các quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, thiết bị điện LS đã trở thành thương hiệu phổ biến được sử dụng rộng rãi trong các công trình dân dụng, công nghiệp và là người bạn đồng hành tin cậy của các chủ đầu tư, các đơn vị tư vấn thiết kế, nhà thầu lớn nhỏ trên cả nước. Tại Việt Nam, các thương hiệu của LSIS được phân phối bởi hai cái tên rất quen thuộc là công ty Thái Sơn Nam và Thái Sơn Bắc.

LS chính thức trở thành Nhà tài trợ V-League và giải hạng Nhất 2020 ảnh 2 Lãnh đạo tập đoàn LS, Tổng cục TDTT, VFF và VPF chụp hình lưu niệm sau lễ ký kết
LS V-League 2020 quy tụ 14 CLB chuyên nghiệp, bao gồm các CLB: Hà Nội, Thanh Hóa, SLNA, Than Quảng Ninh, Hải Phòng, Becamex Bình Dương, Sài Gòn FC, Đà Nẵng, HA.GL, Quảng Nam, TPHCM, Nam Định, Viettel, Hà Tĩnh. Trong khi đó giải hạng Nhất LS 2020 có 12 CLB tham dự, gồm: Khánh Hoà, Đồng Tháp, Đắk Lắk, Long An, Tây Ninh, Huế, Bình Phước, Bình Định, Cần Thơ, An Giang, Phố Hiến và Bà Rịa – Vũng Tàu.

Tin cùng chuyên mục