Lorient có thể khiến PSG đứt mạch bất bại

Không phải một lời tuyên chiến mà chính HLV Christophe Galtier thừa nhận nguy cơ trước đối thủ Lorient ở vòng 14. Paris Saint-Germain có chuyến làm khách được dự báo đầy hiểm nguy trước "ngựa ô" của Ligue 1 năm nay.
Messi chạm trán Lorient mùa trước
Messi chạm trán Lorient mùa trước
"Phải thừa nhận rằng càng ngày, Paris Saint-Germain càng đối diện nhiều thách thức hơn. Một trong số đó sẽ đến vào Chủ nhật, khi chúng tôi làm khách tại Lorient." - Christophe Galtier mở đầu trên Telefoot.
Như đã biết, HLV Galtier cùng các học trò ngậm ngùi về nhì khi khép lại vòng bảng Champions League, đẩy chiến dịch chinh phục sân chơi này vào những rủi ro. Trở lại Ligue 1, Lorient đang "bay cao" rất tự tin chờ đón Lionel Messi cùng các đồng đội.
Lorient có thể khiến PSG đứt mạch bất bại ảnh 1 Galtier nắn gân các học trò trước chuyến làm khách tại Lorient
Galtier lo ngại mạch bất bại từ đầu mùa của PSG bị chấm dứt: "Tôi không bi quan. Nhưng chúng ta phải thừa nhận rằng Lorient rất đáng xem. Họ là đối thủ mạnh, thậm chí đối đầu họ lúc này còn khó hơn với Lyon hay Marseille trước đây. Nếu không đủ bản lĩnh, PSG trắng tay rời Lorient là điều tất yếu."
Lorient hiện đứng thứ tư với 27 điểm, trên cả những ông lớn như Marseille, Monaco, Lille hay Lyon. Cuộc tiếp đón PSG của đội chủ sân Le Moustoir sẽ diễn ra vào 19 giờ tối mai (giờ Việt Nam). 

Tin cùng chuyên mục