Lớp tập huấn HLV MMA kịp tổ chức tại TPHCM, hoãn ở Hà Nội

Liên đoàn võ thuật tổng hợp Việt Nam (VMMAF) vừa tổ chức xong lớp tập huấn trọng tài khóa 1 tại TPHCM, tuy nhiên lớp tại Hà Nội phải tạm hoãn vì Covid-19.
Lớp tập huấn HLV MMA tại TPHCM. Ảnh: VMMAF
Lớp tập huấn HLV MMA tại TPHCM. Ảnh: VMMAF

Lớp tập huấn trọng tài khóa 1 của VMMAF tại TPHCM đã kết thúc sớm hơn dự kiến (9-5) do ảnh hưởng của Covid-19. 
Tại lớp tập huấn cấp 3 (sơ cấp), học viên đã được các giảng viên và chuyên gia trao đổi những thông tin cơ bản ở phương pháp huấn luyện của võ thuật tự do (MMA) của thế giới và tại Việt Nam cũng như chia sẻ về luật MMA của Việt Nam được ban hành trong tháng 4. 
"Lớp tập huấn có 130 HLV trực tiếp tham dự và chúng tôi đón nhận tín hiệu rất cao về sự ủng hộ với phong trào tập luyện thể thao môn MMA. Lẽ ra, lớp tập huấn tại Hà Nội được tổ chức cho các HLV khu vực phía Bắc vào ngày 28-5 nhưng vì diễn biến phức tạp của Covid-19, Liên đoàn quyết định tạm hoãn và dời thời gian tổ chức vào thời điểm phù hợp", Chủ tịch VMMAF - ông Ngô Đức Quỳnh cho biết. 
Ở lớp tập huấn trọng tài MMA tổ chức tại TPHCM vừa qua, chuyên gia thể thao Nguyễn Hồng Minh (nguyên Vụ trưởng Vụ thể thao thành tích cao 1 - Tổng cục TDTT) góp mặt và trao đổi với những thành viên tham dự về sự phát triển của thể thao Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục