Lời khuyên quan trọng của Ronaldo dành cho Bruno Fernandes

Ngôi sao của Manchester United mới đây đã tiết lộ lý do vì sao anh thành công ngay khi đặt chân đến Old Trafford. Đó là nhờ lời khuyên 'quan trọng' mà huyền thoại Quỷ đỏ, Cristiano Ronaldo đã đưa ra cho anh trước khi chuyển đến Manchester.
Bruno Fernandes và người đồng hương Cristiano Ronaldo
Bruno Fernandes và người đồng hương Cristiano Ronaldo

Cristiano Ronaldo đã dành cho Bruno Fernandes một số lời khuyên hữu ích về việc gia nhập Manchester United và về cách chơi tốt nhất cho anh. Cầu thủ 26 tuổi tiếp bước thần tượng người Bồ Đào Nha khi ký hợp đồng với Quỷ đỏ vào năm ngoái từ Sporting CP. Kể từ đó, anh đã có đóng góp trong 44 bàn thắng (27 bàn, 17 kiến tạo) chỉ trong 47 lần ra sân.

Ronaldo cũng đã khuyên HLV Quỷ đỏ, Ole Gunnar Solskjaer về việc ký hợp đồng với người đồng hương của mình, cùng với đồng đội cũ Patrice Evra.

Và bây giờ Fernandes đã mở lời về cuộc trò chuyện giữa anh với Ronaldo trước khi anh ấy đặt bút ký vào hợp đồng chuyển nhượng.

“Vâng, tôi đã nói chuyện với Cristiano vì anh ấy hiểu CLB hơn tôi”. Fernandes nói với NBC Sport về cuộc trò chuyện với Ronaldo. “Anh ấy đã cho tôi một số lời khuyên. Nó rất quan trọng đối với tôi”.

“Dù sao thì tôi chắc chắn tham gia CLB này rồi. Nhưng khi bạn nói chuyện với Cristiano, điều đó luôn tốt hơn.

“Chúng tôi không chỉ nói về CLB, nó lớn như thế nào và nó sẽ tốt cho tôi như thế nào. Cơ hội mà tôi có được khi tham gia một CLB lớn như vậy? Để có cơ hội chiến đấu cho những danh hiệu của mình. Đấy là lời khuyên lớn nhất mà anh ấy dành cho tôi.

“Anh ấy nói: ‘Cứ đi, tận hưởng nó, cậu sẽ yêu người hâm mộ, họ sẽ yêu cậu vì vậy hãy cố gắng tận hưởng trận đấu của mình và điều tốt nhất của cậu sẽ đến”.

Tin cùng chuyên mục