Lời hứa của Ronaldo khiến người hâm mộ Juve nức lòng

Cristiano Ronaldo tuyên bố chưa sẵn sàng cho thời điểm giải nghệ, đồng thời khẳng định mùa giải thứ 2 của anh tại Juventus cần phải là mùa giải thành công nhất lịch sử CLB.

Cristiano Ronaldo vẫn tràn đầy khát khao chinh phục những đỉnh cao mới. Ảnh: Getty Images
Cristiano Ronaldo vẫn tràn đầy khát khao chinh phục những đỉnh cao mới. Ảnh: Getty Images

Siêu sao 34 tuổi người Bồ Đào Nha đang trong mùa giải thứ hai của bản hợp đồng bốn năm tại Juventus, gần đây đã gây lo lắng trong giới hâm mộ khi nói trong một cuộc phỏng vấn rằng anh bắt đầu thích nhìn thấy mình bên ngoài bóng đá và “vì vậy ai biết được điều gì sẽ xảy ra trong một hoặc hai năm tới?”.

Nhưng mới nhất, trong buổi họp báo trước trận tiếp đón Lokomotiv Moscow ở vòng bảng Champions League vào thứ ba này, Ronaldo nhấn mạnh: “Tuổi tác chỉ là một con số. Dù bạn ở tuổi 34, 35 hay 36 thì không có nghĩa bạn đang ở cuối sự nghiệp. Tôi đã chứng tỏ điều đó qua những màn trình diễn của mình, qua cách tôi suy nghĩ và chơi bóng… Bản thân cầu thủ sẽ là người tạo ra sự khác biệt”.

Ronaldo vừa chinh phục xong cột mốc 700 bàn thắng trong sự nghiệp, và khi được đề cử tranh Quả bóng vàng năm nay thì anh vẫn còn nguyên cơ hội vượt qua Lionel Messi để độc chiếm kỷ lục 6 lần được vinh danh. Tuy nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha tiết lộ mối quan tâm lớn nhất cùng Juve: “Chúng tôi muốn giành Serie A, chúng tôi muốn giành Coppa Italia và đặc biệt Champions League. Một đội bóng như Juventus cần nghĩ về mục tiêu vĩ đại… Chúng tôi sẽ cố gắng thắng tất cả các danh hiệu, chúng tôi biết điều đó sẽ khó khăn, đặc biệt là Serie A và Champions League, nhưng tôi tin điều đó là có thể”.

“Với tôi lúc này, vinh quang cá nhân không phải là điều quan trọng nhất”, Ronaldo nói thêm. “Điều quan trọng nhất là giải thưởng tập thể. Nếu bạn giành được giải thưởng tập thể, bạn tất nhiên có nhiều cơ hội hơn để giành giải thưởng cá nhân... Quả bóng Vàng với tôi hiện chỉ xếp ở vị trí thứ hai”.

Tin cùng chuyên mục