Lời hiệu triệu của Cristiano Ronaldo trước trận gặp Thụy Sĩ

Thủ lĩnh tuyển Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo đã đăng một bức ảnh lên Instagram cùng với một thông điệp đầy động lực trước trận đấu ở vòng 16 đội với Thụy Sĩ. Anh ám chỉ ước mơ của đồng bào mình trước vinh quang Cúp thế giới và kêu gọi mọi người ủng hộ hết mình cho đội tuyển.
Ronaldo đăng lời hiệu triệu trên Instagram
Ronaldo đăng lời hiệu triệu trên Instagram

Bồ Đào Nha là đội chiếu trên so với Thụy Sĩ và chiến thắng sẽ chứng kiến họ vào tứ kết gặp Tây Ban Nha hoặc Morocco.

Khi Bồ Đào Nha và Thụy Sĩ đối mặt nhau ở Qatar, Cristiano Ronaldo là một trong những nhân vật chính được kỳ vọng sẽ tạo ra sự khác biệt với năng lực ghi bàn đặc biệt của mình. Chính vì lý do đó mà thủ lĩnh tuyển Bồ Đào Nha đã đăng một thông điệp trên trang cá nhân Instagram của mình để thúc giục cả đất nước ủng hộ đội tuyển thực hiện ước mơ World Cup. HLV tuyển Bồ Đào Nha Fernando Santos có thể trừng phạt CR7 sau một cuộc cãi vã với Hàn Quốc mà bản thân ông không thích.

"Đây là ngày dành cho Bồ Đào Nha! Cho người Bồ Đào Nha!"

“Cho chúng ta và cho chúng tôi! Đây là ngày dành cho những ước mơ mà mỗi chúng ta đều có. Hãy cống hiến hết mình”. CR7 viết những lời kêu gọi này kèm theo hình ảnh anh chạy bộ trong khu vực phòng thay đồ. Lợi hiệu triệu của Ronaldo đã nhận được rất nhiều bình luận tích cực.

Nếu đội quân của Fernando Santos hạ gục Thụy Sĩ, họ sẽ đối đầu với đội thắng trong trận Tây Ban Nha gặp Morocco. Ba trận còn lại trong vòng tứ kết sẽ chứng kiến Anh gặp Pháp, Hà Lan đấu với Argentina và Brazil tiếp Croatia.

Trở lại với Cristiano Ronaldo, thông điệp động viên này xuất hiện vào thời điểm anh là cầu thủ tự do. Anh rời Man Utd và có vẻ như điểm đến khả dĩ nhất của anh là đội bóng Al-Nassr của Saudi Arabia. Tờ Marca coi đó là điều hiển nhiên mặc dù báo chí Anh từ chối loại Chelsea ra khỏi cuộc đua. Bởi Ronaldo rất được ông chủ Chelsea, Todd Boehly, yêu thích.

Lời hiệu triệu của Ronaldo với tài khoản Instagram có 509 triệu người theo dõi đã lập tức tạo nên ảnh hưởng cho cả đất nước khi chỉ trong vài giờ đã có đến 5 triệu người like và 37 ngàn lời bình luận. Người ta tin rằng khi Ronaldo bước ra sân, cái phất tay của anh sẽ được hàng ngàn người trên khán đài và hàng triệu người xem truyền hình hưởng ứng. Chẳng mấy chốc, sân bóng sẽ trở thành sân nhà của Ronaldo và tuyển Bồ Đào Nha.

Tin cùng chuyên mục