Lối chơi của Thomas Tuchel gây phiền toái cho Manchester City

Tiền vệ Ferran Torres thừa nhận lối đá tấn công kỳ lạ của Chelsea đã trở thành một điều phiền toái đối với Manchester City mùa này. Manchester City vốn luôn khống chế đối thủ bằng lối chơi kiểm soát bóng, nhưng họ vẫn thường lạc nhịp khi gặp The Blues.
Raheem Sterling thường mất hút trước N'Golo Kante
Raheem Sterling thường mất hút trước N'Golo Kante

Man City chuẩn bị đối mặt Chelsea trong trận chung kết Champions League vào thứ Bảy. một trận cầu mà các thành viên The Citizens đều thừa nhận là khó khăn. Man City đã trải qua 2 trận thua đau đớn trước đội quân của Thomas Tuchel mùa này - một lần ở bán kết FA Cup vào tháng 4 và một lần nữa ở Premier League một tháng sau đó.

Lối chơi của Thomas Tuchel gây phiền toái cho Manchester City ảnh 1 Marcos Alonso tranh bóng với Ferran Torres
Tuy nhiên, Ferran Torres tin rằng Man City là 'một trong những đội bóng hay nhất thế giới' và họ có thể vượt qua Chelsea để giành cú ăn ba sau khi đăng quang ở Premier League và Cúp Carabao.

Cầu thủ chạy cánh người Tây Ban Nha nói với trang web chính thức của UEFA: “Chelsea gây nên sự phiền toái cho chúng tôi vì họ luôn đuổi theo trái bóng.

“Họ chạy rất nhiều và họ muốn có bóng. Họ không chỉ thực hiện các pha phản công, họ còn muốn lấy bóng khỏi bạn, điều này xứng đáng được ghi nhận.

“Man City là một đội thích có bóng, và đôi khi rất khó để lấy nó khỏi tay chúng tôi, nhưng Chelsea đã thi đấu tuyệt vời khi gặp chúng tôi. Trên thực tế, họ đã đánh bại chúng tôi 2 lần. Ý tôi là, bạn không bao giờ biết được chuyện gì sẽ xảy ra trong một trận chung kết Champions League”.

Manchester City chưa bao giờ vô địch Champions League nhưng Torres tự tin các đồng đội của anh có thể hoàn thành sứ mệnh vào thứ Bảy. Anh nói: “Chúng tôi là một trong những đội xuất sắc nhất thế giới, [vì vậy] chúng tôi phải cố gắng và giành chiến thắng tất cả.

“Chúng tôi đã vô địch Premier League, đó là một nhiệm vụ rất khó khăn - bạn phải làm việc chăm chỉ trong cả mùa giải để đạt được nó. Nhưng với trận chung kết Champions League, chiến thắng giống như lớp kem ngọt lịm trên trên chiếc bánh.

“Man City chưa bao giờ thắng giải này, đó là một động lực bổ sung, và chúng tôi sẽ làm việc chăm chỉ trong chặng nước rút cuối cùng này. Và chúng tôi sẽ cảm thấy thực sự phấn khích, bởi vì trên hết mọi thứ là việc tận hưởng trận chung kết”.

Lối chơi của Thomas Tuchel gây phiền toái cho Manchester City ảnh 2

Tin cùng chuyên mục