Logo mới, kỷ nguyên mới

Hình ảnh thương hiệu mới của Juventus đã chính thức đi vào hoạt động từ hôm qua (1-7) trong tất cả các lĩnh vực của CLB.
Một chương mới trong lịch sử của CLB Juventus sắp sửa được viết nên. Từ ngày hôm qua (1-7), với việc chính thức thông qua hình ảnh thương hiệu mới của CLB, một kỷ nguyên Đen và Trắng mới đã có thể bắt đầu.

Ba yếu tố cơ bản của logo mới

Điểm quan trọng nhất trong sự kiện này đương nhiên là sự xuất hiện logo mới của CLB, được chính thức sử dụng từ tháng 7-2017. Được trình làng vào tháng 1, logo mới thể hiện những yếu tố cơ bản của Juventus: các sọc đặc biệt của áo đấu, Scudetto - biểu tượng của chiến thắng - và chữ cái J là Juventus. Ba yếu tố này tạo thành ADN của CLB giàu thành tích nhất ở Italia.

Sọc đen và trắng là đặc điểm xác định của hình ảnh thương hiệu mới và có thể được điều chỉnh để phù hợp với bất kỳ kiểu cách nào. Scudetto thể hiện quyết tâm của CLB để phấn đấu giành chiến thắng, bây giờ và mãi mãi. Và cuối cùng, J - chữ cái đầu đặc biệt nhất - chiếm một vị trí đặc biệt trong trái tim của mọi người hâm mộ.
Logo mới, kỷ nguyên mới ảnh 1 Logo mới của Juventus được chính thức sử dụng từ tháng 7-2017
Mặc dù hình ảnh thương hiệu mới của Juventus chỉ mới được đưa vào hoạt động từ hôm qua nhưng hình ảnh và kế hoạch xuất hiện của nó đã được hình thành trong 6 tháng. Bước đầu tiên trong cuộc hành trình này được thực hiện vào ngày 16-1 tại sự kiện “Black and White and More” ở Milan, trong đó nêu bật thành tích xuất sắc của Juventus trong 6 mùa bóng vừa qua.Những thay đổi khác  Tuy nhiên, có lẽ sự thay đổi đáng chú ý nhất được tìm thấy ở những chiếc áo đấu trên sân nhà và sân đối phương trong mùa bóng 2017-2018. Chiếc áo mới này đã được trình làng tại buổi lễ khai trương Juventus Store mới - với lần đầu tiên có gắn logo mới. Cả hai mẫu thiết kế áo đấu này đều quay trở lại với mẫu trang phục của CLB trong những năm 80 của thế kỷ trước, trong khi vẫn hướng về phía trước với cùng mong ước giành chiến thắng. Đương nhiên, các trang online của Juventus - từ trang web của CLB cho đến các kênh truyền thông xã hội - cũng đã được thay đổi. Ngoài việc thay thế logo cũ, giờ đây Juventus.com và Juventus App đã có phông chữ mới với các menu và đồ họa mới, được thiết kế để tạo ra một trải nghiệm duyệt web dễ dàng và nhanh hơn. Bạn cũng có thể nhận thấy một sự thay đổi về ảnh đại diện và ảnh bìa trên Twitter, Facebook, Instagram và YouTube.

Tin cùng chuyên mục