Loftus-Cheek nên đến sớm hơn

Là “tân binh” thứ hai được Crystal Palace mang về tại kỳ chuyển nhượng mùa Hè này, sự có mặt của tiền vệ 21 tuổi đang thực sự khiến các CĐV của The Eagles cảm thấy thích thú. 
Thậm chí, người mới rời CLB như HLV Sam Allardyce cũng cảm thấy hào hứng và đã có những đánh giá tốt về quyết định của cầu thủ trẻ người Anh.
Ruben Loftus-Cheek chính là một trong những cầu thủ trẻ tài năng mà Chelsea đang sở hữu, nhưng việc không thể cạnh tranh cùng các ngôi sao ở đội một chính là điều khiến tiền vệ 21 tuổi không thể phát huy tốt khả năng của mình. Chọn đến Crystal Palace sẽ giúp Loftus-Cheek có cơ hội ra sân nhằm khẳng định mình nhiều hơn. 
Loftus-Cheek nên đến sớm hơn ảnh 1 Ruben Loftus-Cheek đang được kỳ vọng sẽ tỏa sáng trong màu áo mới.
Phát biểu về quyết định này của cầu thủ 21 tuổi, HLV Allardyce nói: “Rất vui khi thấy Ruben Loftus-Cheek tới Crystal Palace. Tôi nghĩ nếu cậu ấy chọn đến đây từ hồi 5 năm trước, cậu ấy đã có thể là một Dele Alli hay Harry Kane khác, nhưng tiếc là sự phát triển của cậu ấy đã bị cản trở khi ở lại Chelsea lâu đến vậy”.
“Luôn không có đủ cầu thủ trong đội một và bạn càng sớm giành lấy vị trí sớm nhất có thể. Bạn nên chơi bóng đá ở một đội nào đó mà bạn ở mức 17 tuổi, chứ không phải 20 hoặc 21. Dele Alli là một ví dụ điển hình về điều đó, người từng vượt qua hàng ngũ cầu thủ của MK Dons để vươn tới tốp đầu. Chúng tôi cần nhiều cầu thủ chơi bóng đá ở cấp độ của giải đấu trước khi trở về câu lạc bộ của mình để chứng minh năng lực của mình. Sự thành công của giải Premier League có ảnh hưởng tiêu cực đến các cầu thủ trẻ người Anh trong việc chứng minh là một trong những cầu thủ hàng đầu thế giới”, chiến lược gia người Anh chia sẻ thêm. 

Tin cùng chuyên mục