Lộ mức lương Real phải trả cho Ronaldo theo yêu cầu

Thông tin từ báo chí Tây Ban Nha, Cristiano Ronaldo đã yêu cầu một mức lương mà BLĐ Real Madrid phải chi trả để giúp siêu sao người Bồ Đào Nha vui lòng mà cống hiến tại trận chung kết Champions League.

Ronaldo được tăng lương. Ảnh: Getty Images
Ronaldo được tăng lương. Ảnh: Getty Images

Real đã đi đến trận chung kết Champions League một cách xuất sắc. Nhìn ở bề mặt, rõ thấy thầy trò HLV Zinedine Zidane đã có sự lột xác mạnh mẽ so với trước đây và hầu như đó là sự đi lên của cả tập thể chứ không riêng gì cá nhân nào. Song, tựu trung vẫn nằm ở Ronaldo là chính.

Theo tiết lộ của tờ El Confidencial, Ronaldo đã thông qua người đại diện là siêu cò Jorge Mendes để có cuộc nói chuyện sòng phẳng với Chủ tịch Florentino Perez. Nếu như trước đây vào đầu mùa giải, Ronaldo luôn thể hiện sự hằn học với người đứng đầu Real về chính sách lương bổng khi phải xếp sau Lionel Messi và Neymar. Bây giờ mọi thứ đã khác, theo đó, Ronaldo đặt ra 3 yêu cầu chính cho Chủ tịch Perez: Một là chấp thuận để cả tập thể đi lên. Hai là từ chối và mọi thứ đổ nát.

Thứ nhất, phải tăng lương cho Ronaldo lên thành 30 triệu EUR/năm. Thứ hai, tiếp tục thiết lập vai trò lãnh đạo trong đội bóng. Và cuối cùng, HLV của đội phải là Zidane, người mà Ronaldo xem là lựa chọn tốt nhất để dẫn dắt Real tới thành tích cao nhất. “Zidane hoặc không gì cả”, tờ Diario Gol trích tuyên bố của siêu sao người Bồ Đào Nha.

Vì vậy, với việc đồng thuận tất cả yêu cầu, Chủ tịch Perez đã làm vui lòng Ronaldo và đó chính mà mấu chốt để Real hướng đến thành công như hiện tại. Tất nhiên, trong đó việc tăng lương là điều mà siêu sao người Bồ Đào Nha ưng ý nhất trong cả ba yêu cầu.

Tin cùng chuyên mục