Lộ diện huy chương SEA Games 31 được mạ vàng 24k

Bộ huy chương SEA Games 31 có thiết kế ấn tượng với một mặt in nổi hình sao la, linh vật đại hội. Đáng chú ý, tấm huy chương vàng SEA Games 31 còn được mạ vàng 24k với thiết kế đặc biệt ấn tượng và nổi bật.

Bộ huy chương SEA Games 31 có một mặt in nổi hình linh vật sao la.
Bộ huy chương SEA Games 31 có một mặt in nổi hình linh vật sao la.

Theo Ban tổ chức SEA Games 31, dự kiến khoảng 4.000 huy chương vàng, bạc, đồng sẽ được trao cho các vận động viên (VĐV) đạt thành tích cao khi thi đấu. Huy chương SEA Games 31 được đúc bằng hợp chất đồng - kẽm, trong đó lượng đồng đỏ chiếm trên 85%. Huy chương SEA Games 31 dày 5mm, một mặt có in nổi hình linh vật sao la, mặt còn lại in nổi logo.

Đặc biệt, huy chương vàng tại SEA Games 31 sẽ được mạ vàng 24k, trong khi huy chương bạc được mạ bạc, huy chương đồng được mạ đồng. Để giữ được độ bền của sản phẩm, mỗi huy chương sẽ được mạ lót ở trong với 3 lớp và phủ thêm 1 lớp bên ngoài. Dây huy chương được làm bằng vải dệt, tạo độ chắc chắn.

Lộ diện huy chương SEA Games 31 được mạ vàng 24k ảnh 1 Mẫu huy chương vàng tại SEA Games 31. Ảnh: HOÀNG QUÂN
Với thiết kế và chế tác tỉ mỉ, những huy chương tại SEA Games 31 hứa hẹn sẽ là kỷ niệm quý giá đối với các VĐV đạt thành tích xuất sắc tại đại hội. Khoảng cuối tháng 4, toàn bộ huy chương sẽ được sản xuất xong và Ban tổ chức SEA Games 31 sẽ tiến hành trao thử. 

SEA Games 31 diễn ra từ ngày 12 đến 23-5 tại Hà Nội và 11 tỉnh, thành phố lân cận. Trong đó, Hà Nội là nơi diễn ra lễ khai mạc, bế mạc và tổ chức 18/40 môn thi đấu của đại hội.

Tin cùng chuyên mục