Lộ diện bảng danh sách cần thanh lọc của HLV Lampard

Chelsea đã sẵn sàng cho cuộc thay máu lớn khi Frank Lampard muốn thực hiện nhiệm vụ đưa Chelsea trở lại đỉnh cao Premier League.

HLV Frank Lampard sẵn sàng bán N’Golo Kante (trái) vì lo ngại vấn đề thể trạng của cầu thủ này. Ảnh: Getty Images
HLV Frank Lampard sẵn sàng bán N’Golo Kante (trái) vì lo ngại vấn đề thể trạng của cầu thủ này. Ảnh: Getty Images

Theo thông tin đăng tải trên The Times, Chelsea đã quyết định bán tới 10 cầu thủ vào mùa hè này. HLV Frank Lampard đã sẵn sàng để loại bỏ những cầu thủ không nằm trong kế hoạch của anh ấy trước khi ký hợp đồng với những ngôi sao ông muốn cho đội hình của mình.

Trong bảng danh sách này, thủ thành Kepa Arrizabalaga được xem là cái tên đầu tiên khi Lampard không sẵn sàng mạo hiểm anh ấy cho một mùa giải khác. Trung vệ Kurt Zouma và Andreas Christensen cũng là 2 cầu thủ gây nhiều thất vọng và sẵn sàng phải tìm kiếm bến đỗ mới. Emerson Palmieri cũng đã được liên hệ chuyển trở lại Serie A, và thỏa thuận có thể sẽ được thực hiện vào mùa hè này. Tương tự, hậu vệ trái Marcos Alonso vốn mất vị trí từ lâu và đã không còn tương lai.

Bất ngờ trong bảng danh sách này, là tiền vệ N’Golo Kante, Báo cáo cho rằng HLV Lampard sẵn sàng bán tiền vệ ngôi sao nếu có một lời đề nghị tốt. Nhà vô địch World Cup mới 29 tuổi, nhưng anh thường xuyên bị chấn thương trong 2 mùa giải qua. Thời gian của Michy Batshuayi tại Chelsea cũng sắp kết thúc, anh còn 1 năm trong hợp đồng và dự kiến sẽ ra đi vào mùa hè này. Trong khi, Tiemoue Bakayoko cũng nằm trong danh sách sắp bị bán, bên cạnh Daniel Drinkwater. Cái tên cuối cùng là Ross Barkley, người sẽ khó có tương lai một khi The Blues hoàn tất chiêu mộ Kai Havertz từ Levekusen.

Chelsea lúc này đã chi ra 80 triệu bảng để có 2 tân binh Hakim Ziyech và Timo Werner. Trong khi đó, bên cạnh Kai Havertz, thì những mục tiêu mà HLV Lampard nhấm đến bao gồm 2 thủ thành xuất sắc nhất Tây Ban Nha lúc này là Jan Oblak (Atletico Madrid), Marc-Andre Ter Stegen (Barcelona) hay các hậu vệ Declan Rice (West Ham), Ben Chilwell (Leicester) và thậm chí còn nhiều hơn nữa.

Tin cùng chuyên mục