Lộ dấu hiệu HLV Sarri chính thức rời Chelsea

Thời điểm HLV Maurizio Sarri nói lời chia tay Chelsea chỉ sau một năm dẫn đắt đã đến rất gần, sau những tín hiệu mới nhất từ một nhân vật quan trọng của CLB.

Thời điểm HLV Maurizio Sarri nói lời chia tay Chelsea xem ra đã đến rất gần. Ảnh: Getty Images
Thời điểm HLV Maurizio Sarri nói lời chia tay Chelsea xem ra đã đến rất gần. Ảnh: Getty Images

Cụ thể ở đây là Hasan Nagoor, một thương nhân người Ả Rập và hiện là cổ đông của CLB thành Lodon, hôm qua đã bất ngờ đăng trên tài khoản Instagram chính thức thông điệp “Cảm ơn Sarri” lồng vào hình ảnh nhà cầm quân 60 tuổi người Italia đang nhìn vào đồng đồ của mình. Với tiết lộ từ “nguồn” thân cận như Nagoor - người sở hữu một khu vực riêng xem trận đấu trên khán đài Stamford Bridge, và là người sáng lập Hội CĐV Chelsea chính thức ở Saudi Arabia - thì xem ra cuộc chia tay tốn giấy mực này chỉ còn chờ thời điểm công bố chính thức.

Cựu HLV của Napoli ở mùa giải đầu tiên tại bóng đá Anh đã giúp Chelsea kết thúc hạng 3 Premier League để trở lại Champions League sau một năm vắng mặt, trước khi cùng đội đánh bại Arsenal ở chung kết để đăng quang thuyết phục tại Europa League. HLV Sarri cũng từng có khởi đầu đầy ấn tượng với 18 trận đầu tiên bất bại - bao gồm lần đầu tiên bất bại 12 trận đầu tiên Premier League kể từ mùa giải 2014-2015, và lần đầu tiên kể từ năm 2012 toàn thắng cả 4 trận cúp châu Âu (tại vòng bảng Europa League). Tuy nhiên, sự hào hứng đó đã nhanh chóng thay bằng nỗi thất vọng vì giai đoạn sa sút cuối và đầu năm mới 2019.

Lộ dấu hiệu HLV Sarri chính thức rời Chelsea ảnh 1 Frank Lampard (trái) từng cùng Derby gây ấn tượng trước Chelsea của HLV Sarri ở Cúp Liên đoàn mùa qua. Ảnh: Getty Images

Những đòi hỏi và kỳ vọng quá cao ở sân Stamford Bridge cũng được HLV Sarri bộc bạch hồi đầu tháng này rằng “một năm vừa qua thật nặng nề”, và ông cũng đồng thời thừa nhận nhớ nhà cũng như đang lắng nghe những đề nghị quan trọng từ Italia - nơi mà Juventus đang trải thảm mời ông trở lại thay thế vị trí mà Massimiliano Allegri vừa để lại. Theo tin gần đây, Chelsea sẵn sàng để HLV Sarri ngay khi Juve chấp nhận bồi thường 5,3 triệu bảng.

Ở động thái khác, theo The Sun, ban lãnh đạo sân Stamford Bridge đã thật sự nhắm đến khả năng mang huyền thoại Frank Lampard (người vừa không thành công giúp Derby thăng hạng, sau khi thua Aston Villa ở chung kết play-off) về thay thế vị trí mà HLV Sarri để lại. Ngoài ra, vị trợ lý quen thuộc Steve Holland - người đang là trợ lý cho HLV Gareth Southgate ở tuyển Anh - cũng được mới trở lại để trợ giúp tân HLV.

Tin cùng chuyên mục