Lộ chi tiết bản hợp đồng Cristiano Ronaldo, mức lương tuần cao nhất Premier League

Sự trở lại đầy lý thú của Cristiano Ronaldo với Manchester United đã gần hoàn tất sau khi CR7 vượt qua buổi kiểm tra sức khỏe ở Lisbon vào cuối tuần qua. Anh cũng đồng ý các điều khoản về ‘hợp đồng 2 năm với tùy chọn cho mùa thứ ba'.
Ronaldo hưởng mức lương cao nhất Premier League
Ronaldo hưởng mức lương cao nhất Premier League

Cristiano Ronaldo đã gia nhập Manchester United từ Juventus. Sự trở lại của anh ấy sẽ trở thành chính thức trước thời hạn chuyển nhượng vào thứ Ba. Cầu thủ người Bồ Đào Nha hiện đang chờ thị thực để trở lại Quỷ đỏ sau 12 năm.

Phát biểu trước trận thắng Wolves 1-0 hôm Chủ nhật, HLV Ole Gunnar Solskjaer tin rằng Ronaldo sẽ nâng đội bóng lên một tầm cao mới. “Hy vọng rằng chúng tôi có thể sắp xếp các thủ tục giấy tờ và công bố nó. Anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời, một con người tuyệt vời. Tôi rất vui được tiếp tục xây dựng đội hình này. Anh ấy sẽ mang đến một thứ hoàn toàn khác.

“Hãy đưa anh ấy trở lại Man United sau kỳ nghỉ và hy vọng Cristiano sẽ tham gia càng sớm càng tốt. Anh ấy sẽ khiến chúng tôi trở thành một đội tốt hơn.

“Hy vọng rằng Cristiano có thể vào sân và thể hiện những gì anh ấy đã làm được trong sự nghiệp. Tôi chắc chắn rằng anh ấy thích tất cả những gì nói về tuổi già. Hãy biến nó thành cá nhân và anh ấy sẽ thể hiện những gì anh ấy có thể làm”.

Man United đã đánh cắp nỗ lực của Manchester City để ký hợp đồng với Ronaldo trong một thỏa thuận trị giá 15 triệu euro ban đầu. CLB sẽ trả cho Juventus khoản tiền thưởng (dựa trên thành tích) lên tới 8 triệu euro, để lại có tổng phí chuyển nhượng vào khoảng 23 triệu euro.

Ronaldo sẽ được trả bao nhiêu?
Siêu sao đã 5 lần thắng Quả bóng vàng sẽ trở thành cầu thủ được trả lương cao nhất trong lịch sử Premier League mặc dù đã đồng ý cắt giảm lương.

Theo The Telegraph, Man United sẽ trả cho Ronaldo hơn 560.000 bảng (652.822 euro) mỗi tuần. Mức lương ấy có thể thay đổi tùy thuộc vào khoản thưởng bổ sung có trong thỏa thuận. Hợp đồng sẽ kéo dài 2 năm, mặc dù có tùy chọn gia hạn thêm mùa thứ 3.

Mức lương cao nhất Premier League
Nếu những báo cáo mới nhất là chính xác, Ronaldo sẽ thoải mái trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Premier League. Kevin De Bruyne đứng gần nhất với mức lương hàng tuần là 385.000 bảng tại Manchester City.

Mức lương tuần của cầu thủ Premier League 

Cristiano Ronaldo Man Utd 560.000 bảng
Kevin De Bruyne Man City 385.000 bảng
David de Gea Man Utd 375.000 bảng
P-Emerick Aubameyang Arsenal 350.000 bảng
Romelu Lukaku Chelsea 350.000 bảng
Kai Havertz Chelsea 310.000 bảng
Raheem Sterling Man City 300.000 bảng
Jack Grealish Man City 300.000 bảng
Harry Kane Tottenham 300.000 bảng

Tin cùng chuyên mục