Lộ bí mật Oezil nói với Ramos

Sau trận đấu giữa Đức và Tây Ban Nha, tiền vệ Mesut Oezil đã có cuộc gặp lại trong phòng thay đồ với những người đồng đội cũ tại Real Madrid. Và ở đây, Oezil được cho là chia sẻ những điều “bí mật” về cuộc sống tại Arsenal.

Oezil (10) được cho là tiết lộ bí mật với đồng đội cũ Ramos. Ảnh: Getty Images
Oezil (10) được cho là tiết lộ bí mật với đồng đội cũ Ramos. Ảnh: Getty Images

Trận đấu giữa Đức và Tây Ban Nha đã khép lại với tỉ số hòa 1-1. Với kết quả đó, hầu như mọi cầu thủ của hai bên đều cảm thấy hài lòng. Tuy nhiên, đối với các cầu thủ Real Madrid thì mức độ còn hơn thế nữa.

Cụ thể, với việc ra sân trong trận đấu với Đức, Ramos đã có trận thứ 150 mang băng đội trưởng tuyển Tây Ban Nha. Đấy là cột mốc đáng tự hào cho trung vệ 30 tuổi. Và tất nhiên sau trận, Ramos đã nhận nhiều lời chúc mừng từ đồng đội hiện tại trong màu áo Real cũng như trước đó. Theo đó, ngoài việc Toni Kroos gửi lời chúc đến Ramos, còn có Oezil. Ngôi sao người Đức sau trận đã đến phòng thay đồ của Tây Ban Nha để hỏi thăm đồng đội cũ trước đây trong màu áo Real, kèm theo đó lời chúc mừng. Thậm chí trên trang cá nhân, Oezil còn đăng tải bức ảnh với nội dung “thật tuyệt vời khi gặp lại những người bạn”.

Tuy nhiên, mọi chuyện có lẽ không dừng lại ở đây. Theo tiết lộ từ báo chí Tây Ban Nha, Oezil đã tận dụng thời gian ngắn để tâm sự với Ramos vài điều. Cụ thể, Oezil được cho than phiền cuộc sống tại Arsenal. Từ đó xuất hiện nghi vấn ngôi sao người Đức có thể rời đi.

Chưa biết thực hư câu chuyện như thế nào, nhưng nếu so sánh bối cảnh Arsenal hiện tại, rõ ràng ngoài vấn đề tiền lương cao chót vót nhận được trong bản hợp đồng mới vừa ký kết, Oezil chắc cũng chẳng có gì lấy làm vui với phong độ Pháo thủ hiện tại.

Tin cùng chuyên mục