Liverpool - West Ham: Chờ bàn thắng của Salah (Dự đoán của chuyên gia)

Liverpool là ứng viên cạnh tranh ngôi vô địch, còn West Ham nuôi tham vọng làm chú ngựa ô của giải. Trong lúc Kloop có thể duy trì sự gắn bó với đội ngũ y như mùa trước thì West Ham gặp không ít rắc rối khi sắp xếp vị trí cho 10 cầu thủ tân binh. West Ham mùa này có lực lượng đáng gờm, nhưng Liverpool chắc chắn là mạnh hơn.

 

Mo Salah có thẻ sẽ ghi bàn trên sân nhà.
Mo Salah có thẻ sẽ ghi bàn trên sân nhà.
Tiếng nói người trong cuộc
HLV Jurgen Klopp của Liverpool: "Chúng tôi phải ở trong chế độ vô địch. Chúng tôi nhảy xuống nước và lặn cho đến khi không còn oxy nữa mới thôi. Đó là kế hoạch. Rất nhiều người nghĩ vì mua sắm nhiều chúng tôi sẽ bị thách thức nhiều hơn - nhưng vấn đề không phải như vậy.
"Nhà vô địch Man.City không mất cầu thủ nào mà bổ sung Mahrez. Họ chơi rất ấn tượng trước Chelsea. Chúng tôi vẫn là Rocky Balboa chứ không phải Ivan Drago. Chúng tôi cần khao khát hơn và chiến đấu nhiều hơn"
HLV West Ham Manuel Pellegrini: "Tôi sẽ cố gắng chơi bóng đá đẹp và ghi nhiều bàn thắng vì trong suốt sự nghiệp của mình, tôi luôn là một nhà cầm quân chơi bóng đá tấn công và cố gắng tấn công. Nhưng để tấn công, bạn phải cũng phải phòng thủ thật tốt, vì vậy chúng tôi phải là một đội bóng cân bằng”.

Dự đoán: Liverpool - West Ham 3-0

Dự đoán của chuyên gia:
The Telegraph: Liverpool - West Ham 3-1
Đừng tin vào kết quả tập huấn, hãy nhìn vào thực lực và phong độ đội ngũ đôi bên. Liverpool có thể giữ nguyên lối chơi và đội ngũ như mùa trước, trong lúc West Ham là đội hình mới lắp ráp của hàng loạt tân binh.
Paul Merson (Sky Sport): Liverpool - West Ham 2-0
Tôi không thấy gì ngoài chiến thắng của Liverpool. West Ham đã mua sắm tốt, nhưng Liverpool mua còn tốt hơn. Jurgen Klopp nhắm tăng cường sức mạnh và xóa đi điểm yếu khi tuyển mộ Alisson, Naby Keita, Fabinho và Xherdan Shaqiri. Giống như rồng mọc thêm cánh vậy. Đây sẽ là khởi đầu khó khăn cho Manuel Pellegrini.
Liverpool - West Ham: Chờ bàn thắng của Salah (Dự đoán của chuyên gia) ảnh 1 Cập nhật lúc 17 giờ ngày 12-8
Liverpool - West Ham: Chờ bàn thắng của Salah (Dự đoán của chuyên gia) ảnh 2 Cập nhật lúc 17 giờ ngày 11-8
Đối đầu
Liverpool - West Ham: Chờ bàn thắng của Salah (Dự đoán của chuyên gia) ảnh 3
 Phong độ
 
Liverpool - West Ham: Chờ bàn thắng của Salah (Dự đoán của chuyên gia) ảnh 4
Đội hình thi đấu
Liverpool - West Ham: Chờ bàn thắng của Salah (Dự đoán của chuyên gia) ảnh 5 Mô tả ảnh

Tin cùng chuyên mục