Liverpool vui mừng khi bác sĩ Brazil tuyên bố Fabinho sẽ dự chung kết Champions League

Tiền vệ Fabinho của Liverpool sẽ có đủ thể lực chơi trận chung kết Champions League vào ngày 28-5 mặc dù đã phải rời sân vì chấn thương gân khoeo trong chiến thắng Aston Villa 2-1 hôm thứ Ba.
Fabinho vắng mặt là tổn thất không nhỏ với Liverpool
Fabinho vắng mặt là tổn thất không nhỏ với Liverpool

Đó là thông tin từ bác sĩ của đội tuyển Brazil sau khi tiền vệ 28 tuổi có tên trong danh sách đội tuyển trong trận đấu với Hàn Quốc và Nhật Bản sắp tới. Fabio Mahseredjian cho biết: “Dù chưa có tất cả thông tin, nhưng chúng tôi lạc quan rằng cậu ấy sẽ tham dự trận chung kết Champions League.

Chấn thương của Fabinho ở phút 30 tại Villa Park đang làm hỏng cơ hội giành chiến thắng quan trọng khác cho Liverpool khi hy vọng vô địch Premier League đang bị thu hẹp dần.

Fabinho dính chấn thương khi chạy ngược trở lại để đuổi theo Philippe Coutinho nhưng cú rướn khi đùi sau bị kéo lại khiến anh nhăn mặt vì đau.

HLV Jurgen Klopp cho biết sau trận đấu rằng cầu thủ người Brazil hy vọng rằng chấn thương của Fabinho không quá nghiêm trọng. "Cậu ấy cảm thấy đau cơ bắp, không quá nhiều. Cậu ấy khá lạc quan nhưng tôi không chắc mình có thể tung cậu ấy vào sân. Chúng ta sẽ xem.

“Bạn phải đưa ra quyết định trước trận đấu, không ai gặp vấn đề gì và bạn phải chọn ai đó ra sân”.

Nhưng Fabinho sẽ bỏ lỡ trận chung kết FA Cup vào thứ Bảy với Chelsea. Tờ The Athletic cho rằng Liverpool cần “phép màu” để đưa Fabinho ra sân Wembley. Tờ báo cho hay kế hoạch của Liverpool là chờ xem phản ứng của Fabinho với việc điều trị trong mười ngày tới. Một khi họ đã phân tích tình hình, Klopp sẽ phải đưa ra quyết định sau cùng.

Tin cùng chuyên mục