Chung kết ở Madrid

Liverpool sẽ tấn công Tottenham từ phút đầu đến phút cuối

Tiền vệ Liverpool Jordan Henderson sẽ chơi trận chung kết Champions League thứ 2 liên tiếp, nhưng lần này anh hy vọng đội nhà sẽ thắng.
Jordan Henderson (phải, tranh bóng với Ivan Rakitic (Barcelona)
Jordan Henderson (phải, tranh bóng với Ivan Rakitic (Barcelona)

Năm qua, Liverpool chạm trán Real Madrid trong trận chung kết, nhưng họ để thua oan uổng 1-3 sau những sai lầm thô thiển của thủ môn Loris Karius. Nhưng năm nay, với đội hình hoàn hảo, Jordan Henderson hy vọng là mọi chuyện sẽ khác, khi họ chạm trán đối thủ quen mặt ở Premier League như Tottenham

"Chúng tôi đã sử dụng kinh nghiệm của năm ngoái để vào chung kết và bây giờ vào đến đây, chúng tôi cần phải gắng sức tối đa một lần nữa trước một đội Tottenham rất giỏi. Thực tế là Tottenham đã thi đấu xuất sắc trong suốt giải và đánh bại một số đội cực mạnh”.

“Chúng tôi đều biết Tottenham mạnh đến độ nào. Đây là một trận chung kết thực sự khó khăn vì vậy chúng tôi cần phải sẵn sàng”.

“Chúng tôi phải gạt bỏ mọi thứ bên ngoài sân và công hiến hết sức cho trận đấu, từ phút đầu cho đến tiếng còi mãn trận. Nếu chơi như thế, chúng tôi sẽ không hối tiếc điều gì”.

Liverpool đã thắng Tottenham cả 2 lượt đi về mùa này ở Premier League, nhưng đội hóng của HLV Mauricio Pochettino đang chơi như “lên đồng” ở Champions League và đó là điều các cầu thủ Liverpool phải cảnh giác.
Jordan Henderson chợt nhớ về trận cầu gian khó với Napoli ở vòng bảng. ”Chúng tôi biết là có thể vượt qua vòng bảng nếu dồn sức thắng đối thủ Napoli rất mạnh, nhất là khi chúng tôii chơi ở Anfield. Khi Napoli ghi bàn, mọi thứ trở nên rất khó khăn, nhưng chúng tôi vẫn vượt qua. Đấy là một màn trình diễn ngoạn mục trong một đêm vĩ đại”.
“Từ thời điểm đó, tôi cảm giác là chúng tôi đá lên chân và tạo ra nhiều màn trình diễn thực sự tốt”.

Tin cùng chuyên mục