Liverpool sẽ không dừng lại

HLV Jurgen Klopp đã đưa ra một cảnh báo cho phần còn lại của Premier League, rằng Liverpool “sẽ không dừng lại” mặc dù kết thúc ở mùa giải này là một chiến tích lịch sử của Liverpool.

Liverpool đã chính thức nâng danh hiệu Premier League sau 30 năm chờ đợi. Ảnh: Getty Images
Liverpool đã chính thức nâng danh hiệu Premier League sau 30 năm chờ đợi. Ảnh: Getty Images

Lữ đoàn đỏ đã nâng cúp vào thứ tư sau chiến thắng 5-3 trước Chelsea trong trận đấu cuối cùng trên sân nhà của họ trong một mùa giải khó quên, mặc dù đã không có người hâm mộ nào có mặt bên trong sân Anfield. Liverpool trước đây chưa bao giờ giành được danh hiệu trong kỷ nguyên Premier League, chiến thắng cuối cùng của họ đến 30 năm trước dưới thời Kenny Dalglish.

Tuy nhiên, HLV Klopp tuyên bố trên Sky Sports: “Chúng tôi sẽ không dừng lại. Chúng tôi sẽ không bao giờ dừng lại! Chúng tôi luôn tìm thấy những thách thức, những thách thức nội bộ. Rõ ràng chúng tôi vẫn có thể cải thiện. Chỉ có James Milner từng thắng Premier League trước đây, nên chúng tôi chắc chắn vẫn nguyên vẹn khát khao. Chúng tôi có nhiều cầu thủ vẫn chưa thể hiện hết giá trị, như Naby Keita chỉ chơi phần lớn vào giai đoạn cuối của mùa giải... Chúng tôi có khá nhiều cơ hội để tiến thêm một bước lớn khác”.

HLV Klopp đã đưa Liverpool đến vinh quang Champions League mùa trước, trong khi họ cũng đã nâng Siêu cúp châu Âu và FIFA Clup World Cup trong mùa này. Nhà cầm quân người Đức tổng kết thêm về mùa giải: “Thật lòng mà nói, những gì đã qua là không thể tin nổi! Chúng tôi đã giành được bốn danh hiệu, những giải thưởng lớn nhất thế giới, và tôi không thể tự hào hơn nữa. Thắng 4 danh hiệu lớn nhất liên tiếp nhau không xảy ra thường xuyên”.

Liverpool sẽ không dừng lại ảnh 1 HLV Jurgen Klopp tuyên bố vinh quang này chỉ là khởi đầu. Ảnh: Getty Images

Dịch Covid-19 không chỉ trì hoãn ngày Liverpool đăng quang giải đấu, mà còn ngăn họ nhận cúp trước những người hâm mộ. Tuy nhiên, HLV Klopp đã giành tặng chiến thắng cho người hâm mộ: “Mọi thứ sẽ tốt hơn nếu có người hâm mộ trong sân, nhưng chúng tôi đã biết trong nhiều tháng là điều không thể. Một vài tháng trước, tôi thậm chí không chắc rằng chúng tôi có thể chơi bóng đá trở lại. Sẽ thật hoàn hảo nếu sân vận động được lấp đầy, nhưng chúng tôi không thể thay đổi nó. Nên điều chúng tôi cố gắng làm, là nói rõ với mọi người rằng, chúng tôi đã cố gắng làm tất cả những điều này vì người hâm mộ. Một khoảnh khắc tuyệt vời! Các bạn hãy chuẩn bị cho mình một bữa tiệc, và đợi khi virus này biến mất thì chúng ta sẽ có một bữa tiệc cùng nhau”.

Tin cùng chuyên mục