Liverpool quyết thắng trận khai mùa Community Shield với Arsenal

Tiền vệ Joe Gomez khẳng định Liverpool quyết tâm mang đến màn trình diễn mạnh mẽ trong trận khai mùa Community Shield với Arsenal vào ngày 29-8 tới.
Các cầu thủ Liverpool không muốn đánh rơi danh hiệu đầu mùa
Các cầu thủ Liverpool không muốn đánh rơi danh hiệu đầu mùa

Liverpool bắt đầu quá trình chuẩn bị cho mùa giải 2020/2021 một cách đúng đắn bằng cách ghi chiến thắng 3-0 trước đội bóng Đức Stuttgart trong trận tập huấn đầu tiên vào thứ Bảy.

Các học trò của Jurgen Klopp vừa hoàn tất chương trình tập huấn của họ ở Áo khi hòa 2-2 với Salzburg trong trận đấu diễn ra đêm qua. Thứ Bảy tới sẽ đánh dấu sự trở lại của bóng đá cạnh tranh khi họ đối mặt Arsenal, đội thắng FA Cup mùa qua, trong trận Community Shield tại Wembley.

Liverpool quyết thắng trận khai mùa Community Shield với Arsenal ảnh 1
Tiền vệ Joe Gomez bày tỏ trên website của CLB: “Khi đấu với Stuttgart ở Áo, tôi nghĩ rất nhiều người trong chúng tôi đã nghĩ đến một điều đầy phấn khích: Trong vòng một tuần nữa chúng ta sẽ chơi ở Community Shield’.

“Cho dù cả đội chỉ có được một kỳ nghỉ ngắn ngủi, nhưng rõ ràng điều quan trọng là chúng tôi đã bắt đầu chạy trên sân và chỉ trong vòng chưa đầy một tuần nữa là có thể giành một chiếc cúp”.

“Tôi cam đoan mọi người đều nghĩ rằng Liverpool không thể chỉ coi đấy như những trận giao hữu mà xem trọng nó nhiều hơn. Đấy là những nền tảng để tạo ra một màn trình diễn tốt vào cuối tuần”.

Liverpool sau đó sẽ bắt đầu bảo vệ danh hiệu vào ngày 12-9, khi họ tiếp đội bóng mới lên hạng Leeds United tại Anfield.

Đội hình thi đấu trận Salzburg (hòa 2-2): 

Liverpool: Alisson, Williams, Gomez, Van Dijk, Robertson, Wijnaldum, Fabinho, Keita, Salah, Firmino, Mane

Tin cùng chuyên mục