Liverpool - Paris Saint Germain: Mo Salah quyết chiến Neymar (Mới cập nhật)

Liverpool đối mặt Paris Saint Germain trên sân Anfield là trận cầu đỉnh cao thế giới, nơi so tài của những chuyên gia tấn công, những siêu sao đắt giá nhất thế giới. Á quân châu Âu đụng độ ứng viên số 1 của giải mùa này sẽ là trận chiến đầy tính tiêu khiển và nhiều bàn thắng.

Liverpool - Paris Saint Germain: Mo Salah quyết chiến Neymar (Mới cập nhật)
Máy tính dự đoán: Liverpool - Paris Saint Germain 2-2
Khả năng thắng cuộc: Liverpool 28% hòa 28% Paris Saint Germain 44%
Á quân châu Âu Liverpool vào giải đã đụng ngay PSG có lẽ là lá thăm xui rủi đối với nhiều người, song với Jurgen Klopp là cơ hội để chứng tỏ mình, cũng như tránh gặp ứng viên số 1 này trong vòng knock-out. 
PSG với Neymar và Kylian Mbappe trên hàng công chắc chắn là trận đấu mang lại nhiều bàn thắng khi Liverpool với Sadio Mane và Mo Salah cũng sẽ có khoảng trống để xuyên phá khung thành Gigi Buffon.
Trận chiến cũng là nơi 2 nhà cầm quân người Đức có dịp thử thách những đòn phép của mình như thời còn cầm quân ở Bundesliga. Chắc chắn là Thomas Tuchel hiểu nhiều về Jurgen Klopp hơn những gì Klopp biết về người kế vị mình ở Mainz năm 2009 và Borussia Dortmund năm 2015. Thực tế là khi Klopp rời Mainz (sang Dortmund), Tuchel còn nắm đội trẻ Mainz và được đôn lên đội lớn 1 năm sau đó. Khi Klopp rời Dortmund (sang Liverpool), Tuchel lập tức được mời về thay thế.
Ở Pháp, người ta tin rằng Tuchel có thể bắt bài được Klopp. Trong lúc ở Anfield, giới mộ điệu Đức lo lắng mối đe dọa từ Neymar- cầu thủ nguy hiểm nhất thế giới hiện thời. 
Trong trận chiến này, khả năng hòa là rất lớn khi Liverpool sẽ phải co đội hình trước áp lực của PSG, song chúng tôi tin sẽ có nhiều bàn thắng
Dự đoán: Liverpool - Paris Saint Germain 2-2.
Liverpool - Paris Saint Germain: Mo Salah quyết chiến Neymar (Mới cập nhật) ảnh 1 Cập nhật lúc 23 giờ ngày 18-9
Liverpool - Paris Saint Germain: Mo Salah quyết chiến Neymar (Mới cập nhật) ảnh 2 Cập nhật lúc 18 giờ ngày 18-9
Liverpool - Paris Saint Germain: Mo Salah quyết chiến Neymar (Mới cập nhật) ảnh 3 Đội hình thi đấu
Liverpool - Paris Saint Germain: Mo Salah quyết chiến Neymar (Mới cập nhật) ảnh 4 Phong độ thi đấu
Liverpool - Paris Saint Germain: Mo Salah quyết chiến Neymar (Mới cập nhật) ảnh 5 Cập nhật lúc 20 giờ ngày 17-9
Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục