Liverpool - Leicester City: Thế trận một chiếu (Mới cập nhật)

Liverpool quyết tâm thắng để nới rộng khoảng cách với Manchester City (vốn vừa thua Newcastle), trong lúc Leicester City không có nhiều động lực để… quyết chiến trên sân khách. Trận đấu sẽ sớm chuyển thành thế trận một chiều sau khi Liverpool ghi bàn nắm chắc trong tay 3 điểm.
Mo Salah sẽ dẫn dắt Liverpool đến vinh quang.
Mo Salah sẽ dẫn dắt Liverpool đến vinh quang.

Máy tính dự đoán:  Liverpool - Leicester City 2-0

Khả năng thắng cuộc: Liverpool 39% hòa 34% Leicester City 27%

Liverpool - Leicester City: Thế trận một chiếu (Mới cập nhật) ảnh 1
Liverpool thắng Leicester City trong cả 3 lần gặp gần nhất, nhưng chỉ 1 lần trong sối đó là thắng cách biệt nhưng không lần nào giữ sạch mạnh lưới. bấy nhiêu cũng thấy là Bầy sói khó chơi như thế nào. Nhưng động lực khác biệt giữa đôi bên có rthể sẽ mang đew61n một kết quả khác thường lần này.

Động lực của Leicester là điều báo giới bàn đến gần đây, bởi sau 2 trận thắng Chelsea 1-0 và Manchester City 2-1 hồi tháng 12, Bầy sói có trong tay 28 điểm. Đó cũng là lúc họ biết mình đã hoàn thành chỉ tiêu và thừa sức trụ hạng. Thế là họ bắt đầu… buông thả, để thua 3 trong 4 trận gần đây. Thậm chí thua cả Cardiff City, Wolves lẫn Southampton. Ba trận thua đó khiến Leicester tụt xuống thứ 9, kém suất Europa League đến 13 điểm và tất nhiên họ sẽ đá tùy tiện trong 15 trận còn lại, miễn sao… trụ hạng!

Với một động lực như thế, Leicester sẽ không liều mạng đá “cương” với The Kop. Mà nếu thua 0-1 hay 0-2 thì có khác gì nhau nhỉ? Đó là lý do các tờ báo Anh quả quyết tỷ số sẽ là 2-0 hoặc 3-1, vừa đủ để Leicester có thể rời Anfield mà không quá bận lòng.

SGGP Dự đoán: Liverpool - Leicester City 3-1

Liverpool - Leicester City: Thế trận một chiếu (Mới cập nhật) ảnh 2 Đội hình dự kiến
Liverpool - Leicester City: Thế trận một chiếu (Mới cập nhật) ảnh 3 Đối đầu trực tiếp
Liverpool - Leicester City: Thế trận một chiếu (Mới cập nhật) ảnh 4 Phong độ thi đấu
Liverpool - Leicester City: Thế trận một chiếu (Mới cập nhật) ảnh 5

Liên tục cập nhật

Tin cùng chuyên mục