Liverpool hú hồn khi Klopp nhập viện

Khi các fan Liverpool đang hào hứng với việc lần đầu tiên từ đầu mùa Lữ đoàn đỏ có được đội hình đầy đủ, thì họ hốt hoảng khi hay tin HLV Jurgen Klopp phải nhập viện vào thứ Tư vì bị bệnh.
HLV Jurgen Klopp đã khòe lại sau một ngày nằm viện. Ảnh: Getty Images.
HLV Jurgen Klopp đã khòe lại sau một ngày nằm viện. Ảnh: Getty Images.
HLV người Đức Jurgen Klopp dự kiến sẽ đến xem buổi chiếu khai trương bộ phim Kenny (bộ phim mới cùa huyền thoại Liverpool Kenny Dalglish) vào thứ Tư, nhưng ông phải hủy lịch trình vì vấn đề sức khỏe.
Klopp đã trải qua gần cả ngày trong bệnh viện, ông thông báo với ban y học Liverpool về cảm giác không khỏe và những lo ngại về mức độ nghiêm trọng của bệnh tật.
Tuy nhiên, theo cây bút Chris Bascombe của tờ Telegraph, đêm thứ Tư Klopp đã được bệnh viện “phóng thích” và ông đã trở lại làm việc ở Melwood vào sáng thứ 5 sau khi trải qua các cuộc kiểm tra. 
Bascombe cũng tiết lộ sự cải thiện sau chấn thương của lực lượng Liverpool, khi ông quả quyết là trận đấu vào thứ Bảy với Southampton sẽ là trận đấu Klopp "có lực lượng mạnh nhất kể từ khi ông trở thành HLV của Liverpool".
Liverpool hú hồn khi Klopp nhập viện ảnh 1 Lần đầu tiên Liverpool có lực lượng đầy đủ. Ảnh Getty Images.
Adam Lallana trở lại đội hình sau khi phục hồi từ chấn thương cơ đùi lâu dài, dù anh nhiều khả năng chỉ được trên băng dự bị. Cầu thủ 29 tuổi này đã vắng mặt kể từ đợt tập huấn đầu mùa và anh sẽ tăng thêm sức mạnh cho đội bất cứ khi nào được tung ra sân.
Philippe Coutinho thích ứng với trận đấu sau rắc rối gân kheo và Sadio Mane đang hồi phục tốt để đối mặt đội bóng cũ. Jordan Henderson cũng đã tập lại đầy đủ sau chấn thương nên Nathaniel Clyne  hiện là cầu thủ duy nhất còn ngồi ngoài vì chấn thương.
Với Lallana, Coutinho, Mane, Mohamed Salah và Roberto Firmino cùng xuất hiện trên sân là điều các fan Liverpool mong chờ từ mùa hè. Sự trở lại cua các trụ cột vào thời điểm hoàn hảo cho Liverpool, vốn phải chơi 10 trận từ 18-11 đến 22-12, làm các fan phấn khích, nhưng có lẽ khuôn mặt khỏe khoắn của Klopp ở Melwood mới khiến họ yên lòng trong mùa đông khắc nghiệt sắp tới.

Tin cùng chuyên mục