Liverpool công bố gia hạn hợp đồng với Jurgen Klopp đến năm 2026

HLV Liverpool, Jurgen Klopp đã ký một hợp đồng mới sẽ giữ ông ở lại Anfield cho đến năm 2026, CLB Premier League đã thông báo tin chính thức vào thứ Năm.
HLV Jurgen Klopp nở nụ cười rất tươi khi thông báo hợp đổng
HLV Jurgen Klopp nở nụ cười rất tươi khi thông báo hợp đổng

Những tin đồn đã lan truyền ở Anh quốc trong những ngày qua rằng Liverpool đang đàm phán để giữ chân nhà cầm quân Jurgen Klopp, vốn sẽ mãn hợp đồng với The Kop vào ngày 30-6-2024.

Và vào thứ Năm, việc gia hạn với HLV người Đức cuối cùng đã được xác nhận. Chỉ một ngày sau khi đội bóng Anh đánh bại Villarreal 2-0 ở lượt đi bán kết Champions League.

Bản thân Klopp đã thông báo về việc gia hạn hợp đồng của mình, kéo dài đến năm 2026: “Có rất nhiều từ ngữ mà tôi có thể sử dụng để mô tả cảm giác của mình về tin tức này… vui mừng, khiêm tốn, may mắn, đặc ân và phấn khích sẽ là một khởi đầu. Đây là mái nhà của tôi”.

Các trợ lý Pepijn Lijnders và Peter Krawietz cũng đã đặt bút ký những thời hạn mời, phản ánh những điều khoản của Klopp và tái khẳng định sự cống hiến của họ cho dự án, bắt đầu với sự bổ nhiệm của HLV người Đức vào tháng 10-2015.

Klopp bây giờ có một số thách thức phía trước: Cố gắng đánh bại Manchester City ở Premier League - họ chỉ cách nhau 1 điểm - và giành chức vô địch Champions League. Còn bây giờ, Liverpool đã tiến một bước dài trước Villarreal và đặt một chân trong trận chung kết.

Tin cùng chuyên mục