Lisandro Martinez gia nhập Manchester United với giá 50 triệu euro

Manchester United đã hoàn thành bản hợp đồng thứ ba trong mùa hè: Lisandro Martinez. Hậu vệ người Argentina cập bến Old Trafford từ Ajax và sẽ tham gia cùng Erik ten Hag trong cuộc phiêu lưu mới này.
Lisandro Martinez theo c hân Ten Hag đến Old Trafford
Lisandro Martinez theo c hân Ten Hag đến Old Trafford

Erik ten Hag đã ký hợp đồng với Ajax vào năm 2019 từ Defensa y Justicia với giá 7 triệu euro. Bây giờ, ông đưa Lisandro Martinez đến Manchester United với bản hợp đồng khoảng 50 triệu euro.

Hậu vệ người Argetinia đã buộc Ajax phải bán anh vào mùa hè này sau khi Arsenal đưa ra lời đề nghị hấp dẫn. Lisandro còn ba năm trong hợp đồng, nhưng Quỷ đỏ cuối cùng đã ký hợp đồng với anh.

Lisandro là bản hợp đồng thứ ba của mùa hè, sau Tyrell Malacia và Christian Eriksen. CLB Premier League hy vọng rằng Frenkie de Jong sẽ là người thứ tư, mặc dù các cuộc đàm phán với Barcelona còn lâu mới kết thúc.

Lisandro Martinez sẽ có sự hậu thuẫn của Ten Hag tại Nhà hát của những giấc mơ. Tuy nhiên, anh sẽ phải tranh giành vị trí của mình trước những đối thủ danh tiếng như Varane, Lindelof và Maguire.

Với cái giá 50 triệu euro, Lisandro sẽ trở thành trung vệ người Argentina đắt giá nhất trong lịch sử. Ngoài ra, anh sẽ tiếp bước người đồng hương Marcos Rojo khoác áo Quỷ đỏ, mục tiêu là để góp mặt ở World Cup Qatar trong màu áo Argentina.

Ở tuổi 24, trung vệ người Argentina đang đối mặt với cuộc phiêu lưu thứ hai ở bóng đá châu Âu, lần đầu tiên ở Premier League. Tổng cộng, anh đã chơi 74 trận ở Eredivisie và 19 trận khác ở Champions League.

Cầu thủ mới của Man United sẽ ký hợp đồng đến tháng 6-2027 và sẽ rời Ajax, đội đã bán Ryan Gravenberch và Noussair Mazraoui mùa này, cũng như sự ra đi của Erik ten Hag để đến Premier League.

Tin cùng chuyên mục