Lionel Messi: “Tôi đến giúp PSG thắng mọi danh hiệu”

Buổi họp báo đầu tiên của Lionel Messi trong màu áo PSG đã diễn ra trong khoảng thời gian 30 phút, là nơi siêu sao 30 tuổi chia sẽ về khát vọng và mục tiêu của mình trong màu áo mới. Tất nhiên, anh thừa nhận một ngày nào đó phải đối mặt với Barcelon tại Champions League là cảm giác rất lạ lẫm.

Lionel Messi chính thức ra mắt với tư cách cầu thủ PSG.
Lionel Messi chính thức ra mắt với tư cách cầu thủ PSG.

Tôi không thể chờ đợi được tập với đội

“Tôi rất hạnh phúc. Tất cả các bạn đều biết tôi rời Barcelona như thế nào, đó là một khoảnh khắc rất khó khăn sau rất nhiều năm. Tuy nhiên, thời điểm tôi đến đây, tôi cảm thấy rất hạnh phúc và tôi muốn thật nhanh có thể bắt đầu các buổi tập. Tôi thực sự rất thích khoảng thời gian ở Paris kể từ phút đầu tiên, mong muốn duy nhất của tôi bây giờ là bắt đầu các buổi tập và làm việc với các đồng đội của mình. Tôi muốn cảm ơn CLB và Chủ tịch vì cách họ đã đón nhận tôi kể từ ngày đầu tiên. Họ thực sự nhanh chóng trong các cuộc đàm phán. Đó không phải là một tình huống dễ dàng nhưng họ đã làm rất tốt ”.

Tôi muốn tiếp tục chiến thắng

“Tôi nhắc lại rằng tôi rất vui khi được ở đây và thật sự nôn nóng đếnthời điểm được ra sân. Tôi vẫn muốn giành chiến thắng và muốn chơi như những gì tôi đã làm ở thời điểm đầu tiên của sự nghiệp. Tôi nghĩ PSG thực sự sẵn sàng chiến đấu cho tất cả các danh hiệu. Tôi muốn tiếp tục giành được những danh hiệu và đây là lý do tại sao tôi đến đây, với CLB và tôi thực sự muốn biến điều đó thành hiện thực. Tôi chắc chắn rằng tôi sẽ tận hưởng khoảng thời gian ở đây và tôi muốn cảm ơn PSG một lần nữa vì đã cho phép tôi được ở đây.”

Chưa sẵn sàng thi đấu

“Tôi không biết, tôi đã đi nghỉ và hiện tại tất cả đều rất mới. Hôm qua tôi đã nói chuyện với các đội ngũ kỹ thuật, có lẽ tôi cần một giai đoạn chuẩn bị trước mùa giải. Tôi sẽ nỗ lực tập luyện và sẽ sẵn sàng ngay khi có thể, tôi thực sự muốn nhưng tôi không thể trả lời chính xác câu hỏi của bạn. Khi tôi cảm thấy mọi thứ ổn, tôi sẽ sẵn sàng và sẵn sàng thi đấu”.

Lionel Messi: “Tôi đến giúp PSG thắng mọi danh hiệu” ảnh 1 Người hâm mộ đội bóng thủ đô cuồng nhiệt chào đón người hùng mới.

“Điên rồ” khi chơi bên cạnh Neymar và Mbappe

“Thật là điên rồ khi có thể chia sẻ cuộc sống hàng ngày với họ, với tất cả đội hình này. Đội đã có một số vụ chuyển nhượng tuyệt vời và tôi thực sự muốn tập luyện và thi đấu ngay bây giờ, vì tôi sẽ chơi với những người chơi giỏi nhất. Đó là một trải nghiệm đáng kinh ngạc khi có thể tận hưởng điều này.

Sẽ rất lạ khi phải đối mặt Barca

“Tất nhiên là rất phức tạp khi rời Barcelona mà không biết mình sẽ đi đâu. Barcelona là nhà của tôi, tôi đã ở đó từ khi còn là một đứa trẻ. Và giờ họ biết tôi sẽ gia nhập một đội bóng mạnh có mục tiêu giành chức vô địch Champions League. Tôi muốn có những mục tiêu quan trọng, tôi biết rằng mục tiêu của tôi và PSG là giống nhau và chúng tôi muốn ngày càng lớn hơn. Tôi không biết liệu Barca và PSG có thể sẽ đối đầu nhau ở Champions League hay không, thật tuyệt nếu có thể trở lại Barcelona. Sẽ rất lạ khi chơi bóng ở nhà nhưng điều đó có thể xảy ra và chúng ta sẽ thấy”.

Tin cùng chuyên mục