Lindelof đính hôn

Ngay sau khi cập bến Man United với mức phí chuyển nhượng 31 triệu bảng từ Benfica, trung vệ Victor Lindelof tranh thủ đính hôn với cô bạn gái Maja Nilsson.
Bức ảnh được “bà Lindelof” đăng tải
Bức ảnh được “bà Lindelof” đăng tải
Trong bể bơi ở một khu nghỉ dưỡng, Victor Lindelof đã cầu hôn Maja Nilsson và đã nhận được cái gật đầu đồng ý của cô bạn gái đã gắn bó với cầu thủ Thụy Điển này từ khi anh khoác áo Benfica. “Chuẩn bị trở thành bà Lindelof”, bạn gái của Lindelof vui mừng thông báo đã nhận lời cầu hôn của bạn trai trên Instagram cá nhân. Bức ảnh nhanh chóng được chia sẻ trên mạng xã hội và cả hai đã nhận được những lời chúc mừng từ bạn bè cũng như người hâm mộ. Được biết, địa điểm được Lindelof lựa chọn làm nơi ngỏ lời là khu resort hạng sang có tên Hurawalhi ở Maldives. Theo thông tin trên tờ The Sun, Lindelof trước đó đã bí mật liên hệ với khu resort Hurawalhi để tổ chức buổi lễ đính hôn cực kỳ lãng mạn dành cho hai người. Qua đây, cả hai đã tiếp tục chứng tỏ sợi dây tình cảm ngày càng được thắt chặt. Ngoài ra điều này còn cho thấy chốn hậu trường của Lindelof là điểm tựa để trung vệ này có thể yên tâm tập trung vào chuyên môn nhằm cống hiến cho Man United.

Cả Lindelof và Maja Nilsson chưa tiết lộ ngày cưới của 2 người. Nếu tân binh người Thụy Điển tổ chức lễ cưới ngay mùa hè này thì đây là mùa cưới của các hậu vệ Man United. Chỉ trong vòng 1 tuần trở lại đây, đã có tới 3 ngôi sao của Quỷ đỏ gồm Phil Jones, Chris Smalling và Matteo Darmian đã tổ chức hôn lễ rình rang dưới sự chứng kiến của người thân hai bên gia đình, bạn bè cũng như cánh cầu thủ Man United.

Tin cùng chuyên mục