Lille bán ngôi sao

Ligue 1 sắp sửa trở lại sau kỳ nghỉ đông. Thêm một HLV nữa bị mất việc là Dall’Oglio ở Dijon. Từ mùa giải trước, cuộc đua vô địch dường như không còn nữa vì sức mạnh vượt trội của PSG nên á quân trở thành cuộc đua của những đối thủ lớn như Lyon, Marseille, Lille…
Lille bán ngôi sao

Ở thời điểm hiện tại, Lille đang đứng nhì bảng nhưng Chủ tịch Gerard Lopez lại đang có ý định bán cầu thủ ngay trong tháng Giêng này thay vì tăng cường lực lượng để duy trì vị trí hiện tại cho suất dự Champions League mùa sau. Hai ngôi sao của Lille đang được các đối tác tìm cách hỏi mua là Fode Ballo-Toure và Thiago Mendes. Hậu vệ trái Toure được Monaco hỏi mua với giá 10 triệu euro. Cầu thủ thứ hai là Mendes đang được các CLB Anh và Đức hỏi mua. Lille đưa Mendes tới Ligue 1 hè 2017 với giá 9 triệu euro từ Sao Paulo nhưng giờ đây tiền vệ Brazil 26 tuổi có giá thấp nhất là 24 triệu euro.

Ông chủ Lopez cố giữ lại cặp tiền đạo Nicolas Pepe và Jonathan Bamba nhưng sẵn sàng để hai cầu thủ nói trên và thêm ít nhất 3 cầu thủ không được thi đấu thường xuyên ra đi. Đó là trung vệ EdgarIe, Gabriel và thủ môn dự bị Herve Koffi.

Bán ngôi sao ngay trong tháng Giêng khi đang cạnh tranh suất châiu Âu chắc chắn là một hiện tượng lạ lùng ở bất cứ làng bóng nào, nhưng ở Pháp, người ta đang trở nên thực dụng hơn khi mà việc ganh đua ngôi 2, 3 hay 4 cũng chẳng khác gì nhau.

Tin cùng chuyên mục