Ligue 1: Neymar và Alves đang khuynh đảo Paris Saint Germain

Tờ O Jogo (Bồ Đào Nha) hôm qua tiết lộ rằng Neymar và Dani Alves chỉ vừa mới gia nhập PSG từ mùa hè 2017 nhưng đã tìm cách khuynh đảo phòng thay đồ đội bóng thủ đô nước Pháp. Neymar và Alves không chỉ gây gổ với một vài đồng đội mới mà còn kiếm chuyện với cả HLV Unai Emery.
Neymar và Dani Alves. Ảnh: Getty Images.
Neymar và Dani Alves. Ảnh: Getty Images.

Hành động của bộ đôi Brazil khiến cho nhiều cầu thủ trong đội không hài lòng. Bộ đôi này thậm chí có ý định đẩy HLV Emery sớm rời sân Công viên các hoàng tử. Nhưng nguy hiểm nhất là họ làm cho nỗ lực hất cẳng Monaco khỏi ngôi vương Ligue 1 lung lay. Cách biệt 9 điểm sau lượt đi mùa giải 2017-2018 không hẳn là an toàn nếu như PSG không thể duy trì được phong độ như trước. Bất hòa trong phòng thay đồ sẽ là một trong những nguy cơ lớn nhất nếu như Neymar và Alves tiếp tục tìm cách thể hiện quyền uy.

Neymar giành quyền đá penalty với Edinson Cavani. Alves sẵn sàng lao vào bênh vực Neymar. Pastore cảm thấy ngột ngạt nên muốn rời PSG. Tờ O Jogo quả quyết là CLB thủ đô Paris chán Neymar ở điểm thường xuyên đưa ra những đòi hỏi quá đáng. Điều đó khiến PSG cân nhắc việc bán Neymar. Một trong những dự báo của thị trường chuyển nhượng cầu thủ trong năm 2018 là Neymar sẽ rời PSG để tới Real Madrid.

Theo tờ O Jogo, nếu PSG muốn “sóng yên biển lặn’ thì để Neymar ra đi sẽ tốt hơn là chia tay HLV Emery. Lý do là một khi Neymar và Alves đẩy được HLV người Tây Ban Nha rời Paris thì “quyền lực ngầm” của cả hai mạnh hơn và đe dọa sự ổn định của PSG.

Tin cùng chuyên mục