Ligue 1: Neymar dính virus, vắng mặt trận cuối năm

Paris Saint Germain vừa thông báo ngôi sao Neymar khó có thể ra sân thi đấu với Caen ở trận cuối cùng của năm 2017. Lý do là tiền đạo Brazil có dấu hiệu nhiễm virus như thủ môn Alphonse Areola. Cả hai đều có tên trong danh sách đăng ký thi đấu trận tiếp Caen của HLV Unai Emery. Neymar ghi 2 bàn và kiến tạo 2 đường chuyền giúp PSG thắng Rennes 4-1 ở trận đấu cuối tuần trước.
Neymar nhiều khả năng không ra sân trận gặp Caen. Ảnh: Getty Images.
Neymar nhiều khả năng không ra sân trận gặp Caen. Ảnh: Getty Images.

Neymar từng gây căng thẳng ở sân Công viên các hoàng tử với đồng đội Edinson Cavani và cả HLV trưởng Emery khi PSG thua 2 trận liên tiếp ở Champions League và  Ligue 1 hồi đầu tháng 12, nhiều người nói tới khả năng HLV Emery ra đi, nhất là Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi thể hiện rõ sự thất vọng “PSG không thi đấu đúng với trình độ của mình”.

Tuy nhiên, trước trận cuối cùng trong năm 2017, Giám đốc thể thao Antero Henrique khẳng định PSG dành tới 200% ủng hộ HLV Unai Emery. Hợp đồng 2 năm của cựu HLV Sevilla sắp hết nhưng chưa được gia hạn không phải là biểu hiện của sự chia tay bởi vì Emery có điều khoản gia hạn thêm một năm. “Emery là một trong những HLV xuất sắc nhất thế giới. Chuyện gia hạn hợp đồng không có gì ầm ĩ cả. Toàn đội ủng hộ và rất tự tin vào sự dẫn dắt của ông ta trong mùa giải này”, ông Henrique nói. PSG mùa này đang bứt xa đối thủ bám đuổi ở Ligue 1 tới 9 điểm và tiến vào vòng knock out Champions League ở vị trí đầu bảng. Ông Emery cũng đã thu xếp ổn thỏa mối bất hòa mang tên Neymar ở PSG một cách nhanh chóng.

Tin cùng chuyên mục