Ligue 1: Lyon cần bổ sung tiền vệ phòng ngự

Trước trận đấu cuối cùng của lượt đi Ligue 1 mùa giải 2017-2018, tiếp Troyes trên sân nhà, HLV Bruno Genesio cho biết ông hài lòng với thành tích của Olympique Lyon sau nửa chặng đầu mùa giải với 38 điểm, bằng với Monaco và thua đội đầu bảng PSG 9 điểm.
Lucas Tousart (phai, Lyon) tranh bóng với hậu vệ Caen. Ảnh: Getty Images.
Lucas Tousart (phai, Lyon) tranh bóng với hậu vệ Caen. Ảnh: Getty Images.

Không chỉ hài lòng về điểm số, HLV Bruno Genesio cũng hài lòng với lực lượng đang có trong tay. Ông Genesio chỉ mong muốn tăng cường thêm một tiền vệ phòng ngự nữa để dự phòng cho Lucas Tousart. Cầu thủ này tuy mới 20 tuổi song đã đá chính toàn bộ 18 trận Ligue 1 mùa này. Tousart cũng đã nhận 4 thẻ vàng nên chỉ cần 1 lần bị trọng tài cảnh cáo nữa sẽ phải nghỉ một trận. Mất Tousart, Lyon sẽ khó khăn trong việc đánh chặn bởi cầu thủ trẻ này là tiền vệ phòng ngự duy nhất của ông Genesio.

Ligue 1: Lyon cần bổ sung tiền vệ phòng ngự ảnh 1 .HLV Bruno Genesio. Ảnh: Getty Images.
HLV 51 tuổi đang nhắm tới lão tướng Luiz Gustavo theo lời đề nghị của cựu danh thủ Frank Leboeuf. Khó khăn ở chỗ Marseille không sẵn sàng cho cầu thủ Brazil ra đi vào lúc này. Đơn giản lão tướng 30 tuổi đang là trụ cột của Marseille ngay trong mùa đầu tiên chuyển từ Wolfsburg sang Ligue 1. Chủ tịch Lyon là Jean-Michel Aulas cho biết: "Ban lãnh đạo không tự quyết định việc chiêu mộ cầu thủ mà xem xét những đề xuất của HLV trưởng. Nếu Genesio cần tăng cường lực lượng trong tháng Giêng 2018 thì chúng tôi sẽ cố gắng thực hiện".                                                                       

Tin cùng chuyên mục