Ligue 1 khai màn: Marseille sẽ vất vả tiếp Toulouse

Trận đấu mở màn Ligue 1 mùa  giải 2018-2019 sẽ là trận đấu giữa Marseille với Toulouse vào rạng sáng ngày thứ Bảy (11-8). Toulouse sẽ tung đội hình mạnh nhất trong lúc chủ nhà Marseille thiếu vắng đến 5 trụ cột.
Ligue 1 khai màn: Marseille sẽ vất vả tiếp Toulouse

Đây sẽ là trận đầu tiên được tổ chức ở Pháp có sự giúp sức của trợ lý trọng tài hình ảnh (VAR) như ở World Cup 2018. Tuyển Pháp vô địch World Cup 2018 có sự hỗ trợ rất lớn từ VAR, đơn cử như quả phạt đền ở trận đầu tiên gặp Australia và quả phạt đền khác ở trận chung kết với Croatia.

Chủ nhà Marseille ra sân mà thiếu vắng rất nhiều trụ cột vì được tiếp tục nghỉ ngơi sau World Cup 2018. Ba tuyển thủ Pháp là Steve Mandanda, Adil Rami và Florian Thauvin sẽ có mặt ở Velodrome nhưng không ra sân. Một cầu thủ dự trận chung kết World Cup 2018 khác là Duje Caleta-Car (Croatia) cũng không mặt. Marseille có thêm hai trụ cột chấn thương chưa bình phục là Lucas Ocampos và Rolando.

Trong khi đó, HLV trưởng của Toulouse là Alain Casanova cho biết ông chỉ thiếu mỗi hậu vệ Steeve Yago vì chấn thương. Ông Casanova cũng khẳng định trung vệ Christopher Jullien sẽ không chuyển sang Newcastle United.

Tin cùng chuyên mục