Liên tiếp thắng 2 đội chủ nhà, Thái Sơn Nam củng cố ngôi đầu bảng

Các trận đấu thuộc vòng 7 giải futsal VĐQG HDBank 2020 diễn ra vào ngày 29 và 30-6 tiếp tục chứng kiến cuộc cạnh tranh quyết liệt ở tốp đầu. Chỉ 1 ngày sau khi Sahako vươn lên ngôi đầu bảng từ trận thắng Quảng Nam, chiều 30-6 các cầu thủ Thái Sơn Nam đã xuất sắc lấy lại ngôi số 1 sau khi vượt qua Sanatech Khánh Hòa…

Minh Trí, tác giả bàn mở tỷ số của trận đấu.
Minh Trí, tác giả bàn mở tỷ số của trận đấu.

Hai ngày trước, Thái Sơn Nam đã khẳng định sức mạnh của nhà đương kim vô địch khi vượt qua Sanna Khánh Hòa 5-3 với màn rượt đuổi bàn thắng nghẹt thở. Chiều 30-6, các học trò của HLV Minh Giang gặp tiếp đội chủ nhà khác là Sanatech Khánh Hòa và tiếp tục giành trọn 3 điểm.

Trận đấu được xem là có ý nghĩa rất quan trọng đối với cả hai đội, chính vì thế mà đôi bên đều tung ra lực lượng tốt nhất để tiếp cận trận đấu. Ngay ở phút thứ 4, Minh Trí đã đưa Thái Sơn Nam vượt lên dẫn 1-0 sau cú sút hiểm hóc. Nhưng đến phút thứ 8, đội chủ nhà kịp có bàn gỡ với pha lập công của Văn Hạnh.

Liên tiếp thắng 2 đội chủ nhà, Thái Sơn Nam củng cố ngôi đầu bảng ảnh 1 Thái Sơn Nam khẳng định sức mạnh khi liên tiếp giành chiến thắng trước 2 đội chủ nhà.
Thế trận sau đó diễn ra rất nhanh và hấp dẫn với các pha “ăn miếng, trả miếng” của hai đội. Thái Sơn Nam một lần nữa vượt lên dẫn bàn khi Châu Đoàn Phát đón đường chuyền từ đội trưởng Văn Vũ, tung cú sút cực mạnh khiến thủ môn đội bạn không kịp phản ứng và buộc phải vào lưới nhặt bóng. Tuy nhiên, một lần nữa các học trò của HLV Phạm Minh Giang không giữ được thành quả khi để Sanatech Khánh Hòa gỡ hòa 2-2.

Sang đầu hiệp 2, Thái Sơn Nam lại vượt lên dẫn 3-2 sau pha dứt điểm của Văn Vũ. Nhưng không lâu sau, cựu thủ lĩnh của đội Thái Sơn Nam hiện đang khoác áo Sanatech Khánh Hòa là Phùng Trọng Luân thực hiện đường chuyền thuận lợi cho Khổng Đình Hùng ghi bàn gỡ hòa 3-3.

Liên tiếp thắng 2 đội chủ nhà, Thái Sơn Nam củng cố ngôi đầu bảng ảnh 2 Thái Sơn Bắc cũng giành trọn 3 điểm ở vòng 7 sau chiến thắng trước Đà Nẵng.
Sau bàn quân bình tỷ số 3-3, trận đấu không còn được duy trì ở tốc độ cao. Một phần do thể lực các cầu thủ suy giảm, một phần bởi sự thận trọng bởi thời gian còn lại không nhiều và mọi sai lầm đều có thể phải trả giá. Đến phút 38, nút thắt mới được phá bỏ khi Anh Tài có pha đi bóng nỗ lực thoát xuống biên trái trước khi trả bóng vào trong cho Anh Duy đánh đầu cận thành, mang về chiến thắng kịch tính 4-3 cho ĐKVĐ Thái Sơn Nam.

Với kết quả này, Thái Sơn Nam đã trở lại với ngôi đầu bảng với 17 điểm, hơn đội xếp thứ nhì là Sahako 1 điểm.

Kết quả 2 trận còn lại: Thái Sơn Bắc – Đà Nẵng 4-1, Kardiachain Sài Gòn – Sanna Khánh Hòa 4-2.

Tin cùng chuyên mục