Liên đoàn bóng bàn Việt Nam vẫn chưa thể Đại hội

Dù đã có lịch dự kiến tổ chức Đại hội đại biểu nhiệm kỳ 6 nhưng tới lúc này, thời gian cụ thể diễn ra của Liên đoàn bóng bàn Việt Nam vẫn bỏ ngỏ.

Ông Trần Gia Thái (giữa) vẫn là ứng viên được bầu làm Chủ tịch Liên đoàn bóng bàn Việt Nam tại nhiệm kỳ 6. Ảnh: NGỌC HẢI
Ông Trần Gia Thái (giữa) vẫn là ứng viên được bầu làm Chủ tịch Liên đoàn bóng bàn Việt Nam tại nhiệm kỳ 6. Ảnh: NGỌC HẢI
Năm 2017, Liên đoàn bóng bàn Việt Nam đã hết thời hạn của nhiệm kỳ 5 (2012-2016) và dự kiến Đại hội đại biểu khóa mới được tổ chức trong tháng 9. Tuy vậy, thời gian sau đó đã bị hoãn lại để dời sang tháng 11 hoặc tháng 12 trong năm tổ chức.

Dù thế, tới lúc này, chương trình tổ chức Đại hội nhiệm kỳ mới của bóng bàn Việt Nam vẫn bị trì hoãn dù thời gian đã bước sang tháng 1 năm 2018. Đại hội nhiệm kỳ mới của Liên đoàn bóng bàn Việt Nam vẫn chưa được tiến hành và theo chia sẻ mới đây của Trưởng bộ môn bóng bàn (Tổng cục TDTT) – ông Phan Anh Tuấn nguyên nhân vì một số lý do khách quan. Theo lịch mới, Đại hội nhiệm kỳ 6 của Liên đoàn bóng bàn Việt Nam được chuẩn y dự kiến thực hiện trong tháng 3 (sau thời gian nghỉ Tết nguyên đán 2018).

Trong kỳ Đại hội đại biểu nhiệm kỳ 5 đã tổ chức vào năm 2012, Liên đoàn bóng bàn Việt Nam khi đó bầu 31 thành viên vào Ban chấp hành. Trong đó, ông Trần Gia Thái (nguyên Giám đốc Đài phát thanh & truyền hình Hà Nội) được bầu là Chủ tịch Liên đoàn.

Gần như chắc chắn, tại nhiệm kỳ 6 được tổ chức Đại hội tới đây, vị trí Chủ tịch của Liên đoàn bóng bàn sẽ không có ứng viên mới nào thay thế.

Ở nhiệm kỳ 5, Tổng thư ký Liên đoàn là ông Phạm Đức Thành. Dù ông Thành khẳng định lúc đó là mình sẽ chỉ làm nửa nhiệm kỳ rồi tìm người mới chuyển giao nhưng rốt cuộc vẫn không có TTK mới nào được thay thế. Vị trí của ông Phạm Đức Thành cũng khiến nhiều người trong giới bóng bàn đã tranh cãi, không thật sự hài lòng. Tại nhiệm kỳ 6, Liên đoàn bóng bàn Việt Nam sẽ bầu TTK mới.

Tin cùng chuyên mục