Lịch thi đấu vòng tứ kết Europa League: Man United đối mặt ngựa ô Granada, Arsenal qua mặt Slavia Prague

Arsenal và Manchester United trở thành những ứng viên sáng giá cho danh hiệu vô địch Europa League khi các đối thủ cộm cán đều rời cuộc chơi. Vòng từ kết, họ lại gặp những đối thủ nhẹ cân và cửa thắng là rất sáng sủa.
Man United sẽ giành điểm khi kéo quận sang Granada
Man United sẽ giành điểm khi kéo quận sang Granada

Trận thua Liverpool hôm cuối tuần không cho thấy sự sa sút của Arsenal, mà ngược lại, nó chứng tỏ họ đã quá tập trung vào cuộc chiến Europa League. Tiếp Slavia Prague trên sân nhà là cơ hội để thầy trò Mikel Arteta thể hiện ntham vọng giành cúp mùa này. Nhiều chuyên gia cho rằng Arsenal sẽ vất vả trước đội bóng Prague, nhưng nhiều hãng cược vẫn quả quyết họ sẽ thắng cách biệt.

Man United kéo quân đến sân Granada với nhiều nghi vấn khi đội chủ sân Nuevo Los Carmenes là chú ngựa ô ở Liga mùa qua. Mùa này Granada đang vất vả vì chấn thương và dương tính với Covid, họ để thua 3 trận liền trên các mặt trận và đang lóp ngóp ở giữa bảng xếp hạng. Dù Granada là đội khó lường, nhưng trong bối cảnh đại dịch, chiều sâu đội hình sẽ quyết định năng lực thi đấu và về khoản này thì Manchester United hiển nhiên vượt trội khi mà những đội bóng nhỏ, mới nổi sẽ không có đủ người chơi trên nhiều mặt trận. Cửa thắng cho Quỷ đỏ là điều dễ thấy.

Dự đoán của Evening Standard

Arsenal – Slavia Prague 2-0
Granada – Man United 1-2
Dynamo Zagv – Villarreal 1-1
Ajax – AS Roma  2-1

Tin cùng chuyên mục