Lịch thi đấu vòng tứ kết Cúp Liên đoàn: Liverpool, Chelsea, West Ham, Tottenham, Arsenal tranh đoạt vinh quang

Vòng tứ kết Carabao Cup diễn ra ngay trước Giáng sinh hứa hẹn nhiều bất ngờ khi các ứng viên đối mặt với cuộc khủng hoảng dịch bệnh Covid-19 làm sứt mẻ đội hình và thay đổi tương quan lực lượng đôi bên.

Tottenham quyết đấu với West Ham
Tottenham quyết đấu với West Ham

Với các CLB bóng đá và cả nước Anh nói chung, giữa cuộc khủng hoảng của Covid-19 trước Giáng sinh, có một vấn đề nhỏ là vòng tứ kết Carabao Cup.

Chiến thắng trên chấm luân lưu của West Ham trước chủ nhà Man City ở vòng 16 đội đảm bảo sẽ có một nhà vô địch mới cho mùa giải 2021-2022.

The Hammers là một trong 7 đội Premier League dự vòng tứ kết, chỉ còn lại mỗi mình Sunderland, thuộc League One, tham gia vào cuộc săn tỉm vinh quang. 

Với một trận chung kết tại Wembley, giải đấu này là cơ hội đầu tiên để các CLB giành cúp quốc nội mùa này, các HLV sẽ thúc giục các cầu thủ gắng sức nắm bắt thời điểm.


Lịch thi đấu:

Lịch thi đấu vòng tứ kết Cúp Liên đoàn: Liverpool, Chelsea, West Ham, Tottenham, Arsenal tranh đoạt vinh quang ảnh 1
Nhìn vào cuộc chiến ở vòng tứ kết này, ngoại trừ Arsenal có lợi thế lớn trước Sunderland, và Chelsea có tiềm lực mạnh hơn Brentford, cuộc chiến cho 2 suất còn lại ở bán kết rất căng thẳng khi Liverpool đụng Leicester, còn Tottenham tiếp đón West Ham.
Nhưng câu hỏi chính xoay quanh việc nghỉ ngơi và luân phiên của cầu thủ, với rất nhiều đội hình bị sứt mẻ sau các đợt xét nghiệm Covid-19.
Ai sẽ rơi lại và ai sẽ đi tiếp, câu trả lời vẫn còn đang bỏ ngỏ khi Covid-19 vẫn là ẩn số khó lường.

Tin cùng chuyên mục